Bóng đá Euro 2021: Ý vs Wales (23h00 ngày 20/06)

Cập nhật: 17:16 | 20/06/2021 Theo dõi KTCK trên

Trận đấu giữa Ý vs Wales trong khuôn khổ Euro 2021 lượt trận cuối vòng bảng, 23h00 ngày 20/06.

1616-euro-6

Thông tin bên lề:

Hai chiến thắng cùng với tỷ số 3-0 trước Thổ Nhĩ Kỳ và Thụy Sĩ giúp Italia giành quyền tham dự vòng 1/8 sớm 1 lượt đấu. Chỉ cần 1 điểm trước Xứ Wales, Azzurri chắc chắn kết thúc ở vị trí nhất bảng A.

Với Xứ Wales, ‘cánh cửa’ tham dự vòng 1/8 đã trở nên rộng mở sau chiến thắng với tỷ số 2-0 trước Thổ Nhĩ Kỳ. Chỉ cần 1 điểm trước Italia, Xứ Wales chắc chắn kết thúc ở vị trí thứ hai. Ngay cả khi thua Italia, Gareth Bale cùng đồng đội cũng tương đối chắc suất đi tiếp.

Vì vậy, Italia và Xứ Wales sở hữu tâm lý thoải mái trước giờ bóng lăn. Về mặt lý thuyết, một kết quả hòa là đủ để hai đội hài lòng.

Ngay cả khi Xứ Wales sử dụng các cầu thủ tốt nhất và quyết giành 3 điểm, họ chưa chắc đã được toại nguyện. Lý do: Italia thực sự chất lượng và đồng đều khắp mọi tuyến. Những gì đã diễn ra cho thấy Ý chắc chắn trong phòng ngự và hiệu quả khi triển khai bóng.

Nếu ‘bung hết sức’, tuyển Ý đủ khả năng giành chiến thắng thứ 3 tại VCK EURO 2021 và là chiến thắng thứ 11 liên tiếp trên mọi đấu trường. Nhưng đội tuyển áo Thiên thanh hứa hẹn không làm vậy. Họ cần bảo toàn thực lực để sẵn sàng cho giai đoạn knock-out vốn thừa sự quyết liệt.

Vì những lẽ đó, sẽ không bất ngờ nếu Ý và Xứ Wales chia điểm ở lượt trận cuối cùng vòng bảng này.

Đội hình dự kiến:

Ý: Donnarumma, Di Lorenzo, Bonucci, Acerbi, Spinazzola, Barella, Jorginho, Locatelli, Berardi, Immobile, Insigne

Wales: Ward, Roberts, Mepham, Rodon, Davies, Allen, Morrell, Ramsey, Bale, James, Moore

Dự đoán: Ý 0-0 Wales

Biên Cương

Tin cũ hơn
Xem thêm