Bóng đá Euro 2021: Thổ Nhĩ Kỳ vs Wales (23h00 ngày 16/06)

Cập nhật: 19:45 | 16/06/2021 Theo dõi KTCK trên

Trận đấu giữa Thổ Nhĩ Kỳ vs Wales trong khuôn khổ Euro 2021 lượt trận thứ hai vòng bảng, 23h00 ngày 16/06.

4426-euro-2

Thông tin bên lề:

Cách đây ít ngày, Thổ Nhĩ Kỳ đã có trận thua toàn tập trước Italia. Chính xác hơn, họ chỉ cầm cự trong 45 phút đầu trận với tỷ số hòa và sau đó là nhận tới 3 bàn thua trong hiệp thi đấu còn lại.

Với thất bại 0-3 trước đội chủ nhà Italia trong trận mở màn, Thổ Nhĩ Kỳ tạm thời xếp cuối cùng bảng A của EURO 2021. Nhìn vào cục diện hiện tại của bảng đấu, 2 trận đấu còn lại đều được xem là những trận chung kết đối với thầy trò HLV Gunes và chỉ cần sảy chân thêm 1 lần nữa, họ sẽ phải chào tạm biệt giải đấu.

Bên kia sân, Xứ Wales cũng có trận đấu mở màn đầy nhọc nhằn khi lép vế hòa toàn trước Thụy Sỹ. Dẫu vậy, với lối chơi phòng ngự phản công hợp lý, Bale cùng đồng đội vần níu kéo được 1 điểm trong thế bị Thụy Sỹ dẫn trước.

Trở lại với lượt trận thứ 2 tại bảng A, Xứ Wales thừa hiểu đây là trận đấu them chốt bởi nếu nhận một kết quả trắng tay, họ gần như 99% bị loại. Nên nhớ, “Bầy rồng” còn đó trận đấu khó khăn trước đội chủ nhà Italia ở lượt trận cuối cùng của vòng bảng.

Đội hình dự kiến:

Thổ Nhĩ Kỳ: Cakır; Celik, Demiral, Soyuncu, Meras; Yokuslu, Ozan Tufan, Yusuf Yazıcı, Kenan Karaman, Hakan Calhanoglu; Burak Yılmaz

Xứ Wales: Ward; Roberts, Rodon, Davies, Mepham; Morrell, Allen, Ramsey; James, Moore, Bale

Dự đoán: Thổ Nhĩ Kỳ 0-1 Xứ Wales

Quang Huy

Tin cũ hơn
Xem thêm