Bóng đá Euro 2021: Pháp vs Bồ Đào Nha (2h00 ngày 24/06)

Cập nhật: 20:13 | 23/06/2021 Theo dõi KTCK trên

Trận đấu Pháp vs Bồ Đào Nha trong khuôn khổ Euro 2021 lượt trận cuối vòng bảng, 2h00 ngày 24/06.

1113-phap-1

Thông tin bên lề:

Bồ Đào Nha đang sở hữu những ngôi sao hàng đầu ở nhiều vị trí khác nhau. Họ có Ruben Dias, Joao Cancelo ở hàng phòng ngự, có Diego Joat, Bruno Fernandes, Bernardo Silva, Cristiano Ronaldo... ở hàng công. Thế nhưng ở trận đấu với Đức hôm 19/6 vừa qua, Bồ Đào Nha vẫn để thua tâm phục khẩu phục với tỷ số 2-4.

Bộ đôi tiền vệ đánh chặn Danilo Pereira - William Carvalho đang được coi là 2 mắt xích yếu trong đội hình toàn sao của Bồ Đào Nha. Tuy nhiên HLV Fernando Santos lại không có lựa chọn thay thế tốt hơn. Điều đó khiến Bồ Đào Nha liên tục phải đối mặt với những pha bóng nguy hiểm khi phải đối đầu các đối thủ lớn.

Trước Hungary, hàng công Bồ Đào Nha đã phát huy hiệu quả cao bằng việc ghi bàn thắng, trong khi hàng thủ của họ lại không phải làm việc quá nhiều. Đối đầu Đức, hàng công của Bồ Đào Nha vẫn chơi tốt nhưng không đủ để bù đắp sự yếu kém của hệ thống phòng ngự, vốn gặp vấn đề từ khâu đánh chặn ở khu vực giữa sân và 2 bên cánh.

Bồ Đào Nha từng đánh bại Pháp ở hiệp phụ trận chung kết EURO 2016 ngay tại xứ lục lăng. Nhưng đó là một trong những lần hiếm hoi Pháp gục ngã trước Bồ Đào Nha. 13 trận đối đầu Bồ Đào Nha tính từ năm 1978, trong vòng 90 phút tranh tài, Pháp đạt thành tích bất bại với 10 chiến thắng và 2 trận hòa.

Đội hình dự kiến:

Pháp: Lloris, Koundé, Varane, Kimpembe, Hernández, Kanté, Pogba, Tolisso, Griezmann, Benzema, Mbappe

Bồ Đào Nha: Rui Patrício, Nélson Semedo, Rúben Dias, Pepe, Guerreiro, Danilo, Renato Sanches, João Moutinho, Bernardo Silva, Diogo Jota, Ronaldo

Dự đoán: Pháp 0-4 Bồ Đào Nha

Biên Cương

Tin cũ hơn
Xem thêm