Bóng đá Euro 2021: Hungary vs Pháp (20h00 ngày 19/06)

Cập nhật: 13:27 | 19/06/2021 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật trận đấu giữa Hungary vs Pháp trong khuôn khổ Euro 2021 lượt trận thứ hai vòng bảng, 20h00 ngày 19/06.

2643-z-euro-1

Thông tin bên lề:

Tại bảng tử thần của EURO 2021, Hungary chỉ được xem là đội bóng lót đường khi nằm chung bảng với 3 ông lớn Pháp, Đức và Bồ Đào Nha. Với cục hiện của bảng F, rõ ràng cơ hội đi tiếp của thầy trò HLV M. Rossi là rất thấp. Chính xác hơn, mục tiêu của Hungary sẽ là cố gắng đem tới cho người hâm mộ những trận đấu cống hiến, và có thể ngẩng cao đầu rời EURO.

Lùi lại trận mở màn cách đây ít ngày, Hungary đã có thất bại cách biệt với tỷ số 0-3 trước Bồ Đào Nha. Nhưng nếu chỉ nhìn qua tỷ số, NHM sẽ hoàn toàn sai lầm khi đánh giá Hungary lép vế hoàn toàn trước đối thủ. Cần nhấn mạnh, họ thi đấu sòng phảng tới tận phút 84 và chỉ chấp nhận thủng lưới 3 bàn ở trong khoảng ít phút cuối trận.

Đêm nay, Hungary tiếp tục đối mặt với một thử thách đáng gờm là Pháp. Công bằng, ngoài trừ trận thua trước Bồ Đào Nha, đội chủ sân Puskás Aréna đang duy trì được phong độ ấn tượng khi bất bại 11 trận đấu tại mọi đấu trường tham dự.

Bên kia sân, Pháp bước vào trận đấu đêm nay với tâm lý hứng khởi khi vừa đánh bại Đức với tỷ số 1-0. Nhưng cũng cần lưu ý, sau trận đấu kể trên tại Allianz Arena, các cầu thủ Pháp nhanh chóng di chuyển tới Hungary và chắc chắn thể lực của Les Bleus sẽ bị ảnh hưởng ít nhất. Do đó, NHM không đặt quá nhiều kỳ vọng đội khách Pháp sẽ giành thắng lợi tưng bừng trước Hungary.

Đội hình dự kiến:

Hungary: Gulacsi, Szalai, Orban, Botka, Fiola, Kleinheisler, Nagy, Nego, Lovrencsics, Sallai, Szalai.

Pháp: Lloris, Pavard, Varane, Kimpembe, Hernandez, Rabiot, Kante, Pogba, Griezmann, Benzema, Mbappe.

Dự đoán: Hungary 1-2 Pháp

Quang Huy

Tin cũ hơn
Xem thêm