Bóng đá Euro 2021: Hungary vs Bồ Đào Nha (23h00 ngày 15/06)

Cập nhật: 17:23 | 15/06/2021 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật trận đấu giữa Hungary vs Bồ Đào Nha trong khuôn khổ Euro 2021 lượt trận thứ nhất vòng bảng, 23h00 ngày 15/06.

2235-euro-2

Thông tin bên lề:

Bảng F chính là bảng tử thần tại EURO 2021 với sự góp mặt của Pháp, Đức, Bồ Đào Nha và Hungary. Trong đó Pháp là đương kim vô địch World Cup, Bồ Đào Nha là đương kim vô địch EURO, Đức là đội giàu truyền thống nhất tại châu Âu (3 lần vô địch EURO, 4 lần vô địch World Cup), Hungary đương nhiên bị đánh giá là đội lót đường.

Tuy vậy, sẽ không dễ để Bồ Đào Nha có trận ra quân suôn sẻ khi Hungary sẽ là đội có lợi thế sân nhà trong trận ra quân. Hơn thế nữa họ còn đang đạt phong độ rất cao khi bất bại trong 10 trận đấu vừa qua trên mọi đấu trường, trong đó có 7 chiến thắng. Hungary cũng từng gây ra rất nhiều khó khăn cho Bồ Đào Nha tại Euro 2016. Khi đó, Seleccao cần phải nhờ đến sự xuất sắc của Ronaldo mới có được tỷ số 3-3.

Về phía đội khách, sự kỳ vọng của người hâm mộ đối với Bồ Đào Nha ở vòng chung kết Euro 2021 là rất lớn khi họ sở hữu đội hình với rất nhiều ngôi sao như Ronaldo, Bruno Fernandes, Dias, Cancelo, Felix hay Silva…Dù vậy, phong độ của đội bóng này hiện tại không quá tốt. Ơ vòng loại Euro 2021, Bồ Đào Nha thi đấu không thực sự ổn định. Các cầu thủ chỉ đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng B và thua đội đầu bảng là Ukraine tới 3 điểm.

Đội hình dự kiến:

Hungary: Gulacsi, Lovrencsics, Lang, Fiola, Orban, Nagy, Kalmar, Holender, Siger, Szalai, Nikolic.

Bồ Đào Nha: Lopes, Fonte, Dias, Soares, Cancelo, Pereira, Bruno Fernandes, Neves, Silva, Felix, Ronaldo.

Dự đoán: Hungary 0-6 Bồ Đào Nha

Biên Cương

Tin cũ hơn
Xem thêm