Bóng đá Euro 2021: Hà Lan vs Áo (2h00 ngày 18/06)

Cập nhật: 17:41 | 17/06/2021 Theo dõi KTCK trên

Trận đấu giữa Hà Lan vs Áo trong khuôn khổ Euro 2021 lượt trận thứ hai vòng bảng, 2h00 ngày 18/06.

4100-ha-lan

Thông tin bên lề:

Trở lại sau 7 năm kể từ ở giải đấu lớn gần nhất, Hà Lan đến với Euro 2021 một cách vô cùng mạnh mẽ. Đoàn quân của Frank de Boer vượt qua vòng loại khá dễ dàng khi ghi đến 24 bàn và chỉ để thủng lưới 7 bàn sau 8 trận. Ở lượt trận ra quân, dù gặp đôi chút khó khăn nhưng họ vẫn biết cách giành lấy 3 điểm sau chiến thắng 3-2 trước đội tuyển Ukraine. Đó là trận đấu mà họ đã vượt lên dẫn trước 2-0 nhưng để đối thủ gỡ hoà và phải chờ đến pha lập công ở những phút cuối của Dumfries để giành chiến thắng.

Bước vào trận đấu thứ 2 gặp Áo hôm nay, Hà Lan có được sự tự tin nhất định khi họ vẫn là đội có lợi thế sân nhà. Ngoài ra, thành tích toàn thắng trước Áo ở 5 trận đối đầu gần nhất cũng giúp tâm lý thi đấu của các cầu thủ xứ mặt trời mọc thêm phần thoải mái. Nên nhớ, ở 5 trận đấu kể trên Hà Lan ghi tới 15 bàn, nghĩa là trung bình mỗi trận gặp tuyển Áo họ nã tới 3 bàn vào lới đối thủ này.

Bên kia sân, tuyển Áo cũng không gặp quá nhiều khó khăn trên hành trình đến VCK Euro 2020 khi họ dẫn đầu bảng vòng loại và bỏ xa đội xếp thứ 2 là Ba Lan đến 6 điểm. Trận ra quân thì Áo cũng đã có 3 điểm nhẹ nhàng trước đối thủ yếu nhất bảng Macedonia. Dẫu vậy, xét phong độ chung thì Áo đang chơi không tốt khi chi thắng được 1/4 trận đấu vừa qua. Hàng công đội tuyển này cũng đã tịt ngòi 3/4 trận đấu kể trên.

Đội hình dự kiến:

Hà Lan: Stekelenburg; De Ligt, De Vrij, Blind; Dumfries, De Jong, De Roon, Wijndal; Wijnaldum; Depay, Weghorst.

Áo: Stekelenburg; De Ligt, De Vrij, Blind; Dumfries, De Jong, De Roon, Wijndal; Wijnaldum; Depay, Weghorst.

Dự đoán: Hà Lan 1-0 Áo

Biên Cương

Tin cũ hơn
Xem thêm