Bóng đá Euro 2021: Đức vs Hungary (2h00 ngày 24/06)

Cập nhật: 20:21 | 23/06/2021 Theo dõi KTCK trên

Trận đấu giữa Đức vs Hungary trong khuôn khổ Euro 2021 lượt trận cuối vòng bảng, 2h00 ngày 24/06.

2024-yyc

Thông tin bên lề:

Tại bảng F vòng chung kết EURO năm nay, Pháp đang tạm dẫn đầu với 4 điểm sau 2 trận (thắng Đức 1-0 và hòa Hungary 1-1). Đức xếp thứ 2 với 3 điểm (thua Pháp 0-1 và thắng Bồ Đào Nha 4-2), Bồ Đào Nha cũng có 3 điểm nhưng xếp thứ 3 (thắng Hungary 3-0 và thua Đức 2-4). Hungary đang xếp ở vị trí thứ 4 với 1 điểm (thua Bồ Đào Nha 0-3 và hòa Pháp 1-1).

Bảng F được mệnh danh là "bảng tử thần" của EURO 2021 và những trận đấu ở 2 lượt trận vừa qua đã thực sự không khiến người hâm mộ phải thất vọng. Sau khi tạo nên bất ngờ trước Pháp, Hungary tiếp tục được các CĐV của họ đặt niềm tin vào khả năng chơi tốt trước Đức. Tất nhiên, Hungary chỉ còn 1 cơ hội để đi tiếp là đánh bại tuyển Đức.

Chuyên gia bóng đá châu Âu Abhinav Anand của Sports Keeda cho rằng, với tinh thần hưng phấn hiện tại, Hungary hoàn toàn có thể tạo ra nhiều khó khăn cho "Những cỗ xe tăng" trong 90 phút tranh tài sắp tới: "Đức đã cho thấy đẳng cấp của một đội bóng hàng đầu khi đánh bại Bồ Đào Nha với một màn trình diễn xuất sắc của hậu vệ cánh trái Robin Gosens".

"Tuy nhiên tôi đánh giá cao khả năng chơi tập trung và đoàn kết của Hungary ở trận gặp Pháp. Hungary cho thấy họ xứng đáng có được 1 điểm trước Pháp bằng lối chơi kỷ luật và tận dụng cơ hội. Đức sẽ khó có nhiều khoảng trống để khai thác trước một Hungary luôn chủ động đá phòng ngự số đông. Tất nhiên Đức cũng sẽ rút ra nhiều kinh nghiệm từ trận Pháp vs Hungary nhưng họ đang phải đối mặt với một trận đấu không dễ dàng", chuyên gia Abhinav Anand nhận định.

Đội hình dự kiến:

Đức: Neuer, Ginter, Hummels, Rüdiger, Kimmich, Kroos, Gündogan, Gosens, Havertz, Müller, Gnabry

Hungary: Gulacsi, Botka, Orban, Szalai, Nagy, Lovrencsics, Kleinheisler, Schäfer, Fiola, Sallai, Nikolic

Dự đoán: Đức 0-2 Hungary.

Quang Huy

Tin cũ hơn
Xem thêm