Bóng đá Euro 2021: Croatia vs Séc (23h00 ngày 18/06)

Cập nhật: 18:24 | 18/06/2021 Theo dõi KTCK trên

Trận đấu giữa Croatia vs Séc trong khuôn khổ Euro 2021 lượt trận thứ hai vòng bảng, 23h00 ngày 18/06.

2315-euro-3

Thông tin bên lề:

Croatia không còn mạnh mẽ như kỳ World Cup 3 năm trước, khi những trụ cột quan trọng nhất đều đã cao tuổi, hoặc giải nghệ. Ngôi sao đáng chú ý nhất của Croatia vẫn là Luca Modric người năm nay đã 34 tuổi. Với một đội hình già nưa như vậy, không ngạc nhiên khi Croatia tỏ ra hoàn toàn lép vế trước tuyển Anh trong ngày ra quân và chịu thất bại với tỷ số 0-1.

Bên kia sân, niềm tin của các CĐV CH Séc sẽ được đặt vào bộ đôi hiện đang chơi bóng ở Premier League trong màu áo của West Ham United, Thomas Soucek và Vladimir Coufal. Ngoài ra, cầu thủ đã có cú đúp trong chiến thắng 2-0 trước Scotland là Schick cũng sẽ là cái tên đáng chú ý trong đội hình trẻ trung mà Czech mang tới kỳ Euro lần này.

Tính cả 2 trận giao hữu trước thềm giải đấu thì Croatia đã trải qua 3 trận liên tiếp không thắng (thua 2 hoà 1). Trong khi đó, CH Czech thắng 2 trận liên tiếp vừa qua. Trong trận đối đầu gần nhất giữa hai đội tại Euro 2016 thì CH Czech cũng đã bắt Croatia chia điểm với tỷ số 2-2. Do đó, sẽ không ngạc nhiên nếu Schick và các đồng đội giành được tối thiểu 1 điểm ở trận đấu hôm nay.

Đội hình dự kiến:

Croatia: Livakovic, Barisic, Gravidol, Vida, Vrsaljko, Kovacic, Brozovic, Modric, Perisic, Brekalo, Rebic.

CH Czech: Pavlenka, Čelůstka, Brabec, Bořil, Coufal, Darida, Souček, Barák, Král, Jankto, Schick.

Dự đoán: Croatia 3-0 Cộng Hòa Séc

Quang Huy

Tin cũ hơn
Xem thêm