Bóng đá Euro 2021: Nga vs Đan Mạch (2h00 ngày 22/06)

Cập nhật: 22:27 | 21/06/2021 Theo dõi KTCK trên

Trận đấu giữa Nga vs Đan Mạch trong khuôn khổ Euro 2021 lượt trận cuối vòng bảng, 2h00 ngày 22/06.

2648-euro-1

Thông tin bên lề:

Sau Bỉ, Nga là đội có nhiều cơ hội tham dự vòng 1/8 EURO 2021 nhất. Lý do: Nga cùng có 3 điểm như Phần Lan nhưng hơn Phần Lan về thành tích đối đầu. Điều này có được nhờ chiến thắng với tỷ số 1-0 trước chính Phần Lan cách đây ít hôm.

Bên cạnh đó, việc Phần Lan phải so tài cùng Bỉ ở lượt trận cuối vòng bảng này cũng là một lợi thế nữa của Nga. Phần Lan khó giành điểm tối đa trước Bỉ nên chỉ cần một kết quả hòa trước Đan Mạch, Nga coi như cụ thể hóa mục tiêu vượt qua vòng bảng.

Trong khi đó, khả năng vượt qua vòng bảng của Đan Mạch hạn chế hơn đáng kể. Đan Mạch chưa có được điểm nào sau hai thất bại trước Phần Lan và Bỉ. Để đi tiếp, Đan Mạch cần đánh bại Nga với tỷ số cách biệt càng lớn càng tốt đồng thời hi vọng Phần Lan thua Bỉ.

Viễn cảnh Phần Lan thua Bỉ hoàn toàn có thể xảy ra nên Đan Mạch xem như vẫn còn cơ hội để ‘lách qua khe cửa hẹp’. Vấn đề là đội tuyển từng vô địch EURO 1992 có cụ thể hóa được hay không mà thôi.

Trong quá khứ, Nga và Đan Mạch mới chỉ so tài cùng nhau 1 lần. Đó là trận giao hữu diễn ra hồi tháng 2/2019. Khi ấy, Đan Mạch đã thất bại với tỷ số 0-2 trước Nga.

Đội hình dự kiến:

Nga: Anton Shunin; Vyacheslav Karavaev, Georgiy Dzhikiya, Andrey Semenov, Vyacheslav Karavaev; Dmitri Barinov, Aleksandr Golovin; Denis Cheryshev, Aleksey Miranchuk, Roman Zobnin; Artem Dzyuba.

Đan Mạch: Kasper Schmeichel; Daniel Wass, Simon Kjaer, Andreas Christensen, Joakim Maehle; Mathias Jensen, Pierre-Emile Hojbjerg, Thomas Delaney; Yussuf Poulsen Jonas Wind, Martin Braithwaite.

Dự đoán: Nga 0-1 Đan Mạch

Quang Huy

Tin cũ hơn
Xem thêm