Bóng đá Đức: RB Leipzig vs Bayern Munchen (20h30, ngày 11/5)

Cập nhật: 14:11 | 11/05/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Cập nhật trận đấu giữa RB Leipzig vs Bayern Munchen trong khuôn khổ vòng 33 VĐQG Đức, 20h30 ngày 11/5.

bong da duc link xem truc tiep rb leipzig vs bayern munchen 20h30 ngay 115
RB Leipzig vs Bayern München 33 VĐQG Đức

Thông tin bên lề:

Trận đấu giữa Leipzig và Bayern Munich chỉ còn mang tính thủ tục bởi Bayern đã đăng quang còn Leipzig cũng chắc suất dự Champions League mùa tới từ vòng bảng. Vì vậy, cuộc đụng độ này chỉ còn mang ý nghĩa danh dự, giữa đội vô địch và đội á quân, giữa truyền thống và hiện tượng.

Về phía Bayern Munich, nỗi buồn thất trận tại đấu trường Champions League đã tạm nguôi ngoai. Nếu như sau khi bị Real Madrid loại khỏi đấu trường danh giá nhất châu Âu, Hùm xám không thắng liền 2 trận thì hiện tại họ đã lấy lại thăng bằng với 2 chiến thắng, ghi được 7 bàn và không để lọt lưới bàn nào.

Leipzig lại đang có những ngày tháng khá nhàn tản, không còn nhiều mục tiêu phấn đấu. Trong 3 lần ra sân gần nhất thì đội bóng này thắng 1 và hòa 2. Trái ngược sự bùng nổ ngay trước đó với mạch 4 chiến thắng liên tiếp.

Ở lần chạm trán đầu tiên trong khuôn khổ lượt đi mùa giải này, Bayern đã dạy cho Leipzig một bài học với chiến thắng 3-0. Kết quả này khó có thể lặp lại vào đêm nay bởi hiện tại đội bóng sung mãn về thể chất lẫn tinh thần hơn là Leipzig. Hơn nữa, họ lại có lợi thế sân nhà.

Đội hình dự kiến:

RB Leipzig: Gulacsi, Ilsanker, Upamecano, Compper, Bernardo, Sabitzer, Keita, Demme, Forsberg, Werner, Poulsen.

Bayern Munich: Starke, Lahm, Boateng, Hummels, Alaba, Alonso, Vidal, Robben, Thiago, Ribery, Lewandowski.

Đự đoán: RB Leipzig 1-2 Bayern Munchen.

Xuân Hoàng

Tin cũ hơn
Xem thêm