Bóng đá Đức 2019/20: Dortmund vs Bayern (23h30 ngày 26/5)

Cập nhật: 16:22 | 26/05/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật trận đấu giữa Dortmund vs Bayern trong khuôn khổ vòng 28 Bundesliga 2019/20, 23h30 ngày 26/5.

bong da duc 201920 link xem truc tiep dortmund vs bayern 23h30 ngay 265

Tin bóng đá Việt Nam ngày 26/5: Quả bóng vàng Việt Nam sẽ trao vào tối nay

bong da duc 201920 link xem truc tiep dortmund vs bayern 23h30 ngay 265

Tin nóng bóng đá sáng 26/5: Arsenal đàm phán chiêu mộ Coutinho

Trận đấu giữa Dortmund vs Bayern trong khuôn khổ vòng 28 Bundesliga 2019/20 diễn ra lúc 23h30 ngày 26/5.

bong da duc 201920 link xem truc tiep dortmund vs bayern 23h30 ngay 265
Dortmund vs Bayern trong khuôn khổ vòng 28 Bundesliga 2019/20

Thông tin bên lề:

Trở lại từ sau đại dịch COVID-19, Borussia Dortmund không mất nhiều thời gian để tìm lại cảm giác chiến thắng quen thuộc. Dàn sao trẻ dưới sự chỉ đạo của HLV Lucien Favre bùng nổ như chính họ từ đầu mùa. 6 bàn thắng và không một lần để thủng lưới trong 2 trận đấu vừa qua là bước chạy đà hoàn hảo của đội bóng Vàng - Đen trước trận đại chiến lớn nhất, và cũng là quan trọng nhất của họ trong mùa giải này.

Sau khi bị loại bởi PSG ở Champions League, Bundesliga sẽ là mục tiêu quan trọng nhất của Dortmund trong phần còn lại của mùa bóng. Với khoảng cách 4 điểm ít hơn Bayern, mục tiêu đòi lại ngôi đầu của đội chủ sân Signal Iduna Park không phải điều bất khả thi, đặc biệt khi họ có cơ hội đón tiếp đối thủ trên sân nhà ở vòng đấu thứ 28 này.

Đối đầu với Bayern Munich, Dortmund có lý do để tự tin bởi phong độ cao đến từ dàn cầu thủ trẻ. Kể từ khi gia nhập Dortmund hồi đầu năm nay, Erling Haaland đã kịp có 10 pha lập công, giúp đội bóng của mình kiếm 27/30 điểm tối đa. Hỗ trợ cho sao trẻ người Na Uy là Jadon Sancho, người cũng vừa lập kỷ lục về số đường kiến tạo trong một mùa giải của đội bóng áo Vàng - Đen.

Bộ đôi hậu vệ cánh Raphael Guerreiro và Achraf Hakimi đang thăng hoa với 4 pha lập công trong 2 trận gần nhất, trong khi những cái tên như Hazard hay Brandt sẵn sàng khỏa lấp vị trí mà Marco Reus bỏ lại vì chấn thương.

Borussia Dortmund hẳn chưa thể quên thất bại 0-5 trước Bayern Munich hồi tháng 4 năm ngoái, trận thua khiến họ trực tiếp để mất ngôi đầu vào tay đối thủ, để rồi ngậm ngùi nhìn Hùm xám lên ngôi vào cuối mùa. Sự khác biệt giữa hai đội bóng vào thời điểm đó là bản lĩnh, điều mà các cầu thủ Bayern có thừa.

Giống như đối thủ, Bayern cũng có cho mình 6 điểm tuyệt đối sau 2 vòng đấu vừa qua. Nếu như chân sút Erling Haaland của Dortmund nhanh chóng tìm lại cảm giác ghi bàn, thì Lewandowski của Bayern cũng không quên khẳng định tại sao anh là một trong những tiền đạo hay nhất hành tinh, khi có cho mình 2 bàn thắng sau 2 trận gần nhất.

Nếu như Dortmund sở hữu lứa trẻ tài năng bậc nhất thế giới, thì Bayern có dàn cựu binh kinh nghiệm đầy mình. Dortmund có ngôi sao đắt giá nhất Bundesliga, thì Bayern lại sở hữu đội hình có giá trị cao nhất giải đấu.

Với khoảng cách 4 điểm nhiều hơn đối thủ, lợi thế trong cuộc đua vô địch Bundesliga vẫn nằm trong tay thầy trò Hansi Flick, bất kể kết quả trận đấu này có ra sao. Tuy nhiên, 3 điểm đương nhiên là điều Bayern hướng tới, để chính thức "cắt đuôi" kẻ đeo bám khó chịu.

Đội hình dự kiến:

Dortmund: Burki; Piszczek, Hummels, Akanji; Hakimi, Can, Brandt, Guerreiro; Sancho, Haaland, Hazard.

Bayern: Neuer; Pavard, Boateng, Alaba, Davies; Kimmich, Goretzka; Gnabry, Muller, Coman; Lewandowski.

Dự đoán: Borussia Dortmund 0-2 Bayern Munich.

Xuân Hoàng

Tin cũ hơn
Xem thêm