Bóng đá Đức 2019/20: Bayern Munich vs Paderborn (2h30 ngày 22/02)

Cập nhật: 15:56 | 21/02/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật trận đấu giữa Bayern Munich vs Paderborn trong khuôn khổ vòng 23 VĐQG Đức 2019/20, 2h30 ngày 22/02.

Trận đấu giữa Bayern Munich vs Paderborn trong khuôn khổ vòng 23 VĐQG Đức 2019/20 diễn ra lúc 2h30 ngày 22/02.

bong da duc 201920 link xem truc tiep bayern munich vs paderborn 2h30 ngay 2202
Bayern Munich vs Paderborn trong khuôn khổ vòng 23 VĐQG Đức 2019/20.

Thông tin bên lề:

Hùm xám hiện dẫn đầu BXH Bundesliga với 46 điểm, chỉ hơn 1 điểm so với RB Leipzig và 4 điểm so với Dortmund, M’gladbach. Do vậy, thầy trò Hansi Flick không có một sự chủ quan nào dù nhỏ trong cuộc tiếp đón đội bét bảng Paderborn. Đội hình mạnh nhất vẫn được sử dụng bất luận giữa tuần sau họ đá lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Vòng trước Bayern hạ gục Cologne với tỷ số 4-1 song Flick không hoàn toàn hài lòng. Nếu Manuel Neuer không có năm pha cứu thua xuất sắc thì Hùm xám khó bề giành chiến thắng. Hệ thống phòng ngự thường dâng quá cao và có phần chủ quan trước các đối thủ yếu. Flick không muốn điều đó tái diễn trước Paderborn vào đêm nay.

Án treo giò của Jerome Boateng và Benjamin Pavard cũng ảnh hưởng nhất định tới tuyến dưới Bayern. Trước Paderborn, Flick sẽ buộc phải dùng hậu vệ phải Alvaro Odriozola người mà ông thừa nhận chưa hòa nhập với Bayern. Ba vị trí còn lại ở hàng thủ đều sẽ là những người thuận chân trái (Lucas Hernandez, David Alaba, Alphonso Davies) và họ cần thời gian để tìm tiếng nói chung. Với Hernandez, hậu vệ người Pháp sẽ có lần đá chính đầu tiên kể từ tháng 9 năm ngoái.

Khác với hàng thủ, Flick không có gì chê trách trên mặt trận tấn công. Kingsley Coman vừa trở lại sau chấn thương đã lập công ở trận thắng Cologne vòng trước. Cầu thủ người Pháp sẽ trở lại án ngữ cánh trái sau khi Ivan Perisic chấn thương. Robert Lewandowski vẫn ghi bàn đều đặn như một cỗ máy hủy diệt tối tân. Serge Gnabry đã tìm lại trạng thái tốt nhất sau cú đúp ở vòng đấu vừa rồi.

Nhưng Thomas Mueller mới là mắt xích quan trọng giúp cho mặt trận tấn công vận hành trơn tru. Cầu thủ 30 tuổi trở thành trái tim trong các đợt lên bóng, kết nối các đồng đội và mở ra các không gian thuận lợi. Cú đúp kiến tạo trước Cologne giúp Mueller độc chiếm danh sách chuyền bóng tại Bundesliga mùa này với 14 lần dọn cỗ cho đồng đội lập công. Từ một “tiền đạo ảo” ở các mùa giải trước, Mueller lúc này tập trung hơn vào vai trò làm bóng và kiến tạo lối chơi. Phong độ nổi bật của Mueller đang khiến Coutinho trở thành chủ nhân quen thuộc của băng ghế dự bị.

Bayern đã không thua 10 trận liên tiếp trên mọi đấu trường, mạch bất dại dài nhất của họ ở mùa giải này. Trạng thái hưng phấn đó cần được duy trì cho tới cuộc họp thượng đỉnh với Chelsea. Paderborn sẽ là quân xanh lý tưởng để Hùm xám dượt lại lần cuối trước trận cầu đinh tại lượt đi vòng 1/8 Champions League. Hàng công mạnh nhất giải của Bayern (62 bàn thắng) sẽ có cơ hội dội bom lên hàng thủ kém thứ ba Bundesliga của Paderborn (47 bàn thua).

Còn với Paderborn, có một thực tế là họ đá sân nhà tệ hơn sân khách. Trong 16 điểm mà đội quân của HLV Steffen Baumgart có được, chỉ có 7 điểm đến từ sân nhà.

Đội hình dự kiến:

Bayern Munich: Neuer, Davies, Boateng, Alaba, Alvaro Odriozola, Thiago, Kimmich, Perisic, Goretzka, Muller, Lewandowski.

Paderborn: Zingerle; Collins, Schonlau, Kilian, Jans, Antwi-Adjei, Gjasula, Sabiri, Proger, Zolinski, Mamba.

Dự đoán: Bayern Munich 4-2 Paderborn.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm