Cập nhật trận đấu giữa Augsburg vs Paderborn (1h30 ngày 28/5)

Cập nhật: 17:13 | 27/05/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật trận đấu giữa Augsburg vs Paderborn trong khuôn khổ vòng 28 Bundesliga 2019/20, 1h30 ngày 28/5.

Trận đấu giữa Augsburg vs Paderborn trong khuôn khổ vòng 28 Bundesliga 2019/20 diễn ra lúc 1h30 ngày 28/5.

bong da duc 201920 link xem truc tiep augsburg vs paderborn 1h30 ngay 285
Augsburg vs Paderborn.

Thông tin bên lề:

Sau khi Bundesliga 2019/20 trở lại, Paderborn thi đấu có vẻ tốt hơn. Họ thu về 2 điểm từ 2 trận hòa với Dusseldorf (0-0) và Hoffenheim (1-1). Nhờ đó, họ chấm dứt chuỗi 4 thất bại trước đó thuộc khuôn khổ giải đấu cao nhất nước Đức.

Một điểm tích cực nữa của Paderborn: hàng phòng ngự của họ tỏ ra chắc chắn hơn. Bằng chứng: tân binh này chỉ phải nhận 1 bàn thua từ 2 vòng vừa qua. Trước đó, tổng số lần bóng vào khung thành mà họ trấn giữ lên tới 9 trong 4 vòng.

Hi vọng được thi đấu tại Bundesliga mùa tới được nhen nhóm trở lại với Paderborn. Nhưng hi vọng ấy cũng không kém phần mong manh. Hai kết quả hòa nói trên là chưa đủ. Bởi các đối thủ trực tiếp của họ cũng làm tốt không kém trong cùng khoảng thời gian. Dusseldorf thu về 2 điểm còn Werder Bremen thậm chí giành được 3 điểm từ chiến thắng ngay trên sân của Freiburg.

Cách biệt giữa Paderborn với vị trí an toàn trước khi vòng 28 khởi tranh lên tới 9 điểm. Ngay cả vị trí được thi đấu play-off đang do Dusseldorf nắm giữ cũng có 6 điểm nhiều hơn so với các cầu thủ dưới trướng HLV Steffen Baumgart.

Chỉ cần nhận thất bại trước Augsburg, Paderborn sẽ ngày một gần hơn với Bundesliga 2. Khả năng này là tương đối cao bởi Augsburg đang trên đà hưng phấn sau chiến thắng 3-0 đầy bất ngờ trước Schalke 04.

Thành tích đối đầu trước giờ G cũng chẳng đứng về phía Paderborn. Họ thua tới 2/3 lần chạm trán Augsburg thuộc khuôn khổ Bundesliga. Lần gần nhất làm khách trước Augsburg họ thậm chí phải nhận thất bại với cách biệt 3 bàn không gỡ.

Nếu như không có gì quá bất ngờ, Augsburg sẽ một lần nữa gieo sầu cho Paderborn và khiến đối thủ này lún sâu vào khu vực ‘nguy hiểm’.

Đội hình dự kiến:

Augsburg: Luthe; Framberger, Jedvaj, Uduokhai, Max; Khedira, Baier; Sarenren Bazee, Lowen, Richter; Niederlechner.

Paderborn: Zingerle; Drager, Hunemeier, Schonlau, Collins; Vasiliadis, Gjasula, Sabiri; Proger, Srbeny, Antwi-Adjei.

Dự đoán: Augsburg 2-0 Paderborn.

Xuân Hoàng

Tin cũ hơn
Xem thêm