Bóng đá Cúp quốc gia Việt Nam 2019: Quảng Nam vs Hà Nội (CHUNG KẾT - 17h00 ngày 31/10)

Cập nhật: 16:29 | 31/10/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Cập nhật trận đấu giữa Quảng Nam vs Hà Nội trong khuôn khổ Chung kết Cúp quốc gia Việt Nam 2019, 17h00 ngày 31/10.

bong da cup quoc gia viet nam 2019 link xem truc tiep quang nam vs ha noi chung ket 17h00 ngay 3110
Quảng Nam vs Hà Nội trong khuôn khổ Chung kết Cúp quốc gia Việt Nam 2019

Thông tin bên lề:

Hà Nội FC đang có một câu chuyện mà mùa nào người ta cũng nhắc đến: Bao giờ họ mang Cúp QG về phòng truyền thống? Với đội bóng đẳng cấp như Hà Nội FC, việc vô địch V.League là rất đỗi bình thường. Nhưng với mặt trận Cúp QG, khi ai đó nói đến, Thành Lương và các đồng đội chỉ biết lắc đầu. Đã 3 lần ở các mùa 2012, 2015 và 2016, họ từng góp mặt ở trận đấu cuối cùng và đều thất bại.

Bây giờ, chiếc cúp ấy lại chỉ còn cách Hà Nội FC… 90 phút nữa. Tuy nhiên, để chạm tay vào nó, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm cần có sự chuẩn bị và nỗ lực rất lớn, bởi Quảng Nam FC cũng muốn cứu rỗi mùa giải bằng việc giữ Cúp QG ở lại. Chính vì thế, Hà Nội FC sẽ không thể đánh nhanh rút gọn trên sân Tam Kỳ.

3 mùa giải gần đây tại V.League, nếu Hà Nội FC thắng lượt đi thì Quảng Nam FC thắng lượt về hoặc ngược lại. Trong cuộc so giày chiều nay, có một nhân vật đáng được chú ý, đó là tiền đạo Hoàng Vũ Samson, người bất ngờ rời bỏ Hà Nội FC để khoác áo Quảng Nam FC, trong bối cảnh đội bóng này rơi vào khủng hoảng trên diện rộng.

Những dữ kiện trên đôi khi tạo ra hoài nghi trong giới hâm mộ trái bóng tròn. Nhưng dám chắc, chiều nay sẽ không có chỗ cho tình xưa nghĩa cũ, bởi phía trước hai đội là trận cầu quyết định tới danh dự và sự cứu rỗi cho cả mùa giải. Nói cách khác, đây là cuộc chiến mà người thắng sẽ “làm vua”, nên cả Quảng Nam FC lẫn Hà Nội FC sẽ không cho phép sự dễ dãi xuất hiện trong tư tưởng.

Xét tương quan, Hà Nội FC ngồi “chiếu trên”. Cái lý được đưa ra, đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm quá đồng đều trên các tuyến. Ngay cả sự thiếu vắng Omar do thẻ phạt cũng không ảnh hưởng tới lối chơi khi trong đội hình Hà Nội FC còn có Ibou Kebe. Vấn đề của HLV Chu Đình Nghiêm là ông sẽ chọn cách tiếp cận trận đấu như thế nào trước một Quảng Nam FC được tổ chức chặt chẽ và phản công rất sắc bén.

Dự đoán: Quảng Nam 2-0 Hà Nội.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm