Bóng đá Cúp Quốc gia 2020: Đồng Tháp vs Hải Phòng (15h30 ngày 25/5)

Cập nhật: 12:31 | 25/05/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật trận đấu giữa Đồng Tháp vs Hải Phòng trong khuôn khổ vòng loại Cúp Quốc gia 2020, 15h30 ngày 25/5.

Trận đấu giữa Đồng Tháp vs Hải Phòng trong khuôn khổ Vòng loại Cúp Quốc gia 2020 diễn ra lúc 15h30 ngày 25/5.

bong da cup quoc gia 2020 link xem truc tiep dong thap vs hai phong 15h30 ngay 255
Đồng Tháp vs Hải Phòng trong khuôn khổ vòng loại Cúp Quốc gia 2020

Thông tin bên lề:

Cúp QG có mục các đại diện V-League sẽ không được sử dụng ngoại binh khi gặp đối thủ tại giải Hạng nhất. Đó là điều cần thiết và công bằng hơn khi giải Hạng nhất vẫn chưa có sự xuất hiện của cầu thủ nước ngoài.

Do đó, Hải Phòng ở trận đấu này chỉ có thể tung vào sân những cầu thủ nội. Một loạt ngoại binh chất lượng của đại diện đất Cảng như Mpande, Junior Claudecir hay Diego Olivera Silva đều không được ra sân. Cần biết rằng, Hải Phòng bấy lâu nay “sống” chủ yếu vào “tây” nên đây là tổn thất đáng kể.

Hơn nữa, chưa kể với tiềm lực khiêm tốn và thiếu chiều sâu đội hình, Hải Phòng khó có thể đặt mục tiêu cao tại Cúp QG. Ở chiều ngược lại, Đồng Tháp tất nhiên cũng không ham hố với vị thế nhỏ bé của mình. Nhưng đổi lại, đội bóng miền Tây rất cần cú hích về mặt tinh thần cho các cầu thủ trước khi bước vào chiến dịch Hạng nhất.

Đồng Tháp hiện nay gồm phần lớn cầu thủ còn rất trẻ nên Cúp QG là điều kiện tốt nhất để họ thể hiện khả năng. Việc sở hữu Thanh Hiền, Quí Sửu là những cái tên dày kinh nghiệm cũng mang lại điểm tựa đáng kể cho các đàn em ở trận đấu này.

Dự đoán: Đồng Tháp 0-1 Hải Phòng.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm