Bóng đá Cúp C2 châu Âu: Ludogorets vs Inter Milan (00h55 ngày 21/2)

Cập nhật: 16:30 | 20/02/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật trận đấu giữa Ludogorets vs Inter Milan trong khuôn khổ vòng 1/16 lượt đi UEFA Europa League 2019/2020, 00h55 ngày 21/2.

Trận đấu giữa Ludogorets vs Inter Milan trong khuôn khổ vòng 1/16 lượt đi UEFA Europa League 2019/2020 diễn ra lúc 00h55 ngày 21/2.

bong da cup c2 chau au link xem truc tiep ludogorets vs inter milan 00h55 ngay 212
Ludogorets vs Inter Milan trong khuôn khổ vòng 1/16 lượt đi UEFA Europa League 2019/2020.

Thông tin bên lề:

Xét về phong độ, Ludogorets Razgrad đang thể hiện bộ mặt không tốt khi 5 trận đã qua trên mọi đấu trường, họ để thua tới 3, hoà 1 và chỉ 1 lần duy nhất giành thắng lợi. Tuy vậy, hàng phòng ngự chính là điểm tựa lớn lao cho chủ nhà khi mới nhận có 8 bàn thua giải VĐQG Bulgaria. Trong khi hàng công của họ không được đánh giá quá cao khi mới chỉ có 30 lần làm rung mảnh lưới đối phương, ít hơn cả những đội bóng đang xếp phía sau.

Bên kia chiến tuyến, Inter Milan đã có một kì chuyển nhượng mùa Đông vô cùng sôi động với việc chiêu mộ hàng loạt những bản hợp đồng chất lượng. Thành quả xứng đáng cho thầy trò HLV Antonio Conte đó chính là vị trí đầu bảng tại Serie A và họ đã bất bại trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Xét về tương quan lực lượng, chắc chắn Inter Milan được đánh giá cao hơn nhiều so với đại diện tới từ Bulgaria. Hàng công chính là điểm tựa cho Inter Milan ở mùa giải năm nay với sự toả sáng rực rỡ tới từ bộ đôi Romelu Lukaku và Lautaro Martinez. Mục tiêu của thầy trò HLV Antonio Conte ở trận đấu này không gì ngoài một thắng lợi và ở lượt về họ còn được thi đấu trên sân nhà. Cơ hội đi tiếp của đại diện nước Ý đang là rất sáng sủa ở cặp đấu này.

Đội hình dự kiến:

Ludogorets: Renan, Cicinho, Grigore, Forster, Nedyalkov, Marcelinho, Badji, Anicet, Lukoki, Keseru, Wanderson.

Inter Milan: Daniele Padelli, Stefan de Vrij, Milan Skriniar, Diego Godin, Ashley Young, Matias Vecino, Nicolo Barella, Marcelo Brozovic, Antonio Candreva, Alexis Sanchez, Romelu Lukaku.

Dự đoán: Ludogorets 0-2 Inter Milan.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm