Bóng đá Cúp C2 châu Âu: Club Brugge vs MU (00h55 ngày 21/2)

Cập nhật: 16:19 | 20/02/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật trận đấu giữa Club Brugge vs MU trong khuôn khổ vòng 1/16 lượt đi UEFA Europa League 2019/2020, 00h55 ngày 21/2.

Trận đấu giữa Club Brugge vs Man United trong khuôn khổ vòng 1/16 lượt đi UEFA Europa League 2019/2020 diễn ra lúc 00h55 ngày 21/2.

bong da cup c2 chau au link xem truc tiep club brugge vs mu 00h55 ngay 212
Club Brugge vs Man United trong khuôn khổ vòng 1/16 lượt đi UEFA Europa League 2019/2020.

Thông tin bên lề:

Man United đã tiếp cận vòng bảng với một thái độ khá hợp lý. Họ bung sức ở những trận cần bung sức, và “nghỉ ngơi” ở những trận cần nghỉ ngơi. Ở Europa League mùa này, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã sử dụng tới 32 cầu thủ, nhiều nhất trong số các đội dự giải. Nhưng việc HLV người Na Uy xoay vòng lực lượng một cách mạnh tay như thế đã không ảnh hưởng gì tới việc đạt được mục tiêu giành vé vào vòng knock-out của Quỷ đỏ.

Nhưng Solskjaer cũng hiểu rằng một khi đã vào vòng knock-out rồi, ông sẽ phải toan tính kỹ hơn mỗi lần sắp xếp đội hình ra sân. Chất lượng đối thủ cao lên buộc ông không thể tung ra sân một đội hình toàn các cầu thủ U-23 như trong trận đấu với Astana. Nhưng ông cũng không thể sử dụng quá nhiều những cầu thủ được gọi là trụ cột. Lịch thi đấu đang dày lên, căng thẳng hơn, trong khi Man United vốn đã chẳng may mắn gì với những chấn thương.

Tìm được sự cân bằng, do vậy, sẽ là yếu tố quyết định tới thành bại của Man United trong chuyến đi tới nước Bỉ. Club Brugge không phải là một đối thủ dễ chơi. Họ rớt xuống từ Champions League vì chỉ đứng thứ ba ở bảng đấu của mình, nhưng đó là điều chẳng có gì đáng xấu hổ khi xếp trên họ là Real Madrid và PSG. Đội bóng Bỉ đang thể hiện một sự ổn định đáng kinh ngạc ở giải quốc nội, khi chưa thua trận nào kể từ tháng 3/2019 tới nay.

Nếu United tung ra sân đội hình mạnh nhất có thể, họ đương nhiên là đội được đánh giá cao hơn. Nhưng đó là điều HLV Solskjaer không thể làm. Man United vừa mới trải qua một trận đấu mệt nhoài với Chelsea vào đêm thứ Hai, và cuối tuần này họ lại có một trận đấu khác với Watford.

Dù đặt quyết tâm cao ở Europa League, Premier League vẫn là đấu trường ưu tiên của United. Ở đó, sau chiến thắng trước Chelsea, họ đã ở rất gần top 4 khi chỉ còn kém đội thứ tư, chính là The Blues, có 3 điểm. Họ cũng chỉ kém Sheffield, đội đang tạm nắm tấm vé Champions League còn lại trong trường hợp Man City bị UEFA phạt, có 2 điểm.

United, do đó, sẽ tiếp tục xoay vòng lực lượng. Nhiều khả năng, sẽ chỉ có đội trưởng Harry Maguire và tân binh Bruno Fernandes được giữ lại trong đội hình xuất phát. Tân binh Odion Ighalo có thể có màn đá chính đầu tiên, sau khi đã được ra mắt trong những phút cuối của trận đấu với Chelsea. Sự có mặt của anh sẽ là một trong những yếu tố để các CĐV United chờ đợi trận đấu này hơn. Nhưng Ighalo có thể hiện được nhiều không khi xung quanh anh không phải là những đồng đội tốt nhất (có thể) thì lại vẫn là một câu hỏi bỏ ngỏ.

Man United phải tung ra sân một đội hình nhiều xáo trộn như thế sẽ khiến cho khoảng cách về trình độ giữa họ với Club Brugge được thu hẹp đáng kể. Đội bóng Bỉ sẽ không bị ngợp, sau khi đã có những màn trình diễn khá ấn tượng trước những đại gia như Real Madrid hay PSG, trong đó đáng kể nhất là trận hòa 2-2 với Real.

Đội hình dự kiến:

Club Brugge: Mignolet, Kossounou, Mechele, Deli, Ricca, Rits, Balanta, Vanaken, Dennis, Okereke, Diatta.

Man Utd: De Gea, Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Shaw, Matic, Fred, Bruno, Martial, Greenwood, Ighalo.

Dự đoán: Club Brugge 4-1 Manchester United.

Hoàng Hà

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm