Bóng đá Copa America 2021: Brazil vs Venezuela (4h00 ngày 14/06)

Cập nhật: 16:59 | 13/06/2021 Theo dõi KTCK trên

Trận đấu giữa Brazil vs Venezuela trong khuôn khổ Copa America 2021 lượt trận thứ nhất vòng bảng, 4h00 ngày 14/06.

Trận đấu giữa Brazil vs Venezuela trong khuôn khổ Copa America 2021 lượt trận thứ nhất vòng bảng diễn ra lúc 4h00 ngày 14/06.

5814-neymar

Thông tin bên lề:

Với việc liên đoàn bóng đá Argentina và Colombia rút lui trong việc đang cai Copa America nên Brazil bất đắc dĩ phải đứng ra tổ chức. Với thành tích toàn thắng tại vòng loại World Cup vừa qua nên các vũ công Samba được đánh giá là ứng cử viên cho chức vô địch lần này.

Với ưu thế sân nhà cùng thực lực vượt trội nên Brazil đang rất tự tin sẽ đánh bại Venezuela trong ngày ra quân. Tuy nhiên, đây là nhiệm vụ không dễ dàng bởi đối thủ này thi đấu rất lỗ lực trong thời gian qua. Điển hình là các vũ công Samba phải rất vất vả mới đánh bại được Venezuela trong trận đấu vừa qua tại vòng loại World Cup.

Ở 3 kỳ Copa Armerica gần nhất, Brazil chưa có một trận thắng cách biệt nào trước Venezuela. Nên nhớ kỳ Copa Armerica năm 2019 diễn ra trên đất Brazil đội bóng của các Hoa hậu đã cầm chân các vũ công Samba trong trận cầu không bàn thắng. Với những con số thống kê này, rất khó để Brazil có một chiến thắng tưng bừng trước Venezuela trong trận ra quân.

Đội hình dự kiến:

Brazil: Moraes, Sandro, Danilo, Militao, Marquinhos, Casemiro, Neymar, Fred, Fimino, Jesus, Richarlison.

Venezuela: Graterol, Gonzalez, Rosales, Villaneuva, Chancellor, Otero, Ferraresi, Rincon, Moreno, Savarino, Martinez.

Dự đoán: Brazil 2-1 Venezuela

Biên Cương

Tin cũ hơn
Xem thêm