Bóng đá Copa America 2021: Brazil vs Colombia (7h00 ngày 24/06)

Cập nhật: 20:51 | 23/06/2021 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật trận đấu bóng đá giữa Brazil vs Colombia trong khuôn khổ Copa America 2021 lượt trận thứ hai vòng bảng, 7h00 ngày 24/06.

5115-copa
trực tiếp bóng đá Brazil vs Colombia 7h00 hôm nay 24/6

Thông tin bên lề:

Từ vòng loại World Cup tới Copa America, Brazil cho thấy họ không có đối thủ ở khu vực Nam Mỹ thời điểm hiện tại. Từ ‘hạng xoàng’ như Bolivia hay ‘hạng sang’ như Urguay hay phần nào đó là Peru đều bị Selecao đánh bại.

Kể từ khi bước sang năm 2021, Brazil vẫn duy trì được thành tích toàn thắng. Chuỗi chiến thắng của dàn cầu thủ do HLV Tite dẫn dắt thậm chí bắt đầu từ tháng 11/2019 và chưa có dấu hiệu dừng lại.

Riêng tại Copa America 2021, Brazil là đội duy nhất vẫn duy trì được thành tích toàn thắng. Vì vậy, ngay cả khi thi đấu ít hơn 1 trận so với Colombia và Venezuela, Selecao vẫn sở hữu vị trí dẫn đầu bảng B.

Chỉ cần đánh bại Colombia, Brazil chắc chắn giành quyền tham dự vòng tứ kết mà không cần quan tâm tới phần còn lại. Mục tiêu ấy của Neymar cùng các đồng đội hứa hẹn được cụ thể hóa vì những lý do dưới đây.

Thứ nhất, Brazil được thi đấu trên sân nhà. Dù thiếu đi sự cổ vũ từ đông đảo cổ động viên nhưng ít ra thì các cầu thủ của họ đã quá quen với mặt cỏ của sân vận động Olympic. Vì vậy, thi đấu trên sân nhà thực sự trở thành lợi thế của Selecao.

Thứ hai, Brazil sở hữu dàn cầu thủ có chất lượng và đồng đều hơn so với Colombia. Colombia cũng sở hữu một số ‘ngôi sao’ trong đội hình nhưng không thể so với Brazil về chất lượng.

Thứ ba, thành tích gần đây của Colombia không thực sự ấn tượng. Colombia chỉ thu về 4 điểm tại Copa America 2021 dù đã thi đấu tới 3 trận. Colombia thua cả Peru, đối thủ đã sa sút nhiều kể từ sau Copa America 2019.

Đội hình dự kiến:

Brazil: Ederson; Danilo, Militao, Marquinhos, Sandro; Richarlison, Fabinho, Casemiro, Everton; Neymar, Jesus.

Colombia: Ospina; Medina, Sanchez, Mina, Tesillo; Cuadrado, Barrios, Cuellar, Uribe, Diaz; Muriel.

Dự đoán: Colombia 1-3 Brazil

Biên Cương

Tin cũ hơn
Xem thêm