Bóng đá Copa America 2021: Argentina vs Ecuador (TỨ KẾT, 8h00 ngày 4/7)

Cập nhật: 19:41 | 03/07/2021 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật trận đấu bóng đá giữa Argentina vs Ecuador trong khuôn khổ tứ kết Copa America 2021, 8h00 ngày 4/7.

4047-copa-ty-kyt

Thông tin bên lề:

Sau trận hòa có phần thất vọng với tỷ số 1-1 với Chile ở trận đầu tiên của Copa America 2021, Argentina đã thực sự trở lại. 3 trận sau đó, Lionel Messi cùng các đồng đội toàn thắng, ghi tổng cộng 4 bàn thắng và chỉ nhận 1 bàn thua. Với 10 điểm sau 4 lượt trận, Argentina có được vị trí dẫn đầu bảng A.

Trong khi đó, Ecuador chỉ kết thúc giai đoạn vòng bảng Copa America 2021 ở vị trí thứ 4 bảng B. Ecuador chỉ giành được 3 điểm sau 4 lượt trận. Thành tích của Ecuador chỉ tốt hơn mỗi Venezuela (2 điểm) mà thôi.

Điểm tích cực hiếm hoi là Ecuador không thua cả Venezuela, Peru lẫn Brazil. Trận hòa với tỷ số 1-1 cách đây ít hôm với Brazil không đáng đề cập tới bởi Selecao chỉ sử dụng ‘đội hình hai’ ở màn so tài này.

Lionel Messi - như thường lệ - vẫn trở thành điểm tựa của Argentina ở màn so tài với Ecuador. Màn thể hiện của El Pulga kể từ khi Copa America 2021 khởi tranh không hề tệ. Siêu sao 34 tuổi đóng góp 3 bàn thắng, chiếm tới 43% tổng số bàn thắng của Argentina ở giai đoạn vòng bảng.

Nhưng Argentina không chỉ có mỗi Lionel Messi. Đội tuyển do HLV Lionel Scaloni dẫn dắt còn có nhiều ngôi sao khác như Lautaro Martinez, Papu Gomez hay Sergio Aguero… Các ngôi sao ấy thi đấu ngày một ăn ý và có cảm giác Argentina đã trở thành một tập thể đúng nghĩa.

Vì vậy, với những màn thể hiện tương đối ‘nghèo nàn’ tại Copa America 2021, Ecuador khó cản Argentina vào tứ kết. Điều Ecuador có thể làm chỉ là hạn chế số bàn thua mà thôi.

Đội hình dự kiến:

Argentina: Emiliano Martinez; Molina, Romero, Lisandro Martinez, Acuna; De Paul, Dominguez, Paredes; A.Correa, Lautaro Martinez, J.Correa.

Ecuador: Galindez; Angelo Preciado, Arreaga, Hincapie, Arboleda, Estupinan; Mena, Mendez, Caicedo, Ayrton Preciado; Campana.

Dự đoán: Argentina 1-0 Ecuador

Biên Cương

Tin cũ hơn
Xem thêm