Bóng đá C1 Châu Âu 2019/2020: Real Madrid vs Man City (3h00 ngày 27/02)

Cập nhật: 13:46 | 24/02/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật trận đấu giữa Real Madrid vs Man City trong khuôn khổ vòng 1/8 lượt đi UEFA Champions League 2019/2020, 3h00 ngày 27/02.

Trận đấu giữa Real Madrid vs Manchester City trong khuôn khổ vòng 1/8 lượt đi UEFA Champions League 2019/2020 diễn ra lúc 3h00 ngày 27/02.

bong da c1 chau au 20192020 link xem truc tiep real madrid vs man city 3h00 ngay 2702
Real Madrid vs Man City trong khuôn khổ vòng 1/8 lượt đi UEFA Champions League 2019/2020.

Thông tin bên lề:

Giữa tuần này, Man City sẽ có chuyến làm khách trên sân của Real Madrid ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2019/20. Man xanh vừa có màn chạy đà thành công sau chiến thắng 1-0 trước Leicester ở Ngoại hạng Anh, song làm khách tại Bernabeu luôn là thử thách khó khăn.

Man City chắc chắn sẽ không làm mọi cách để giành chiến thắng, bởi họ vẫn còn trận lượt về ở Etihad. HLV Pep Guardiola không lạ gì Real Madrid cả, bởi trong quá khứ khi còn dẫn dắt Barca, ông từng có nhiều lần đối đầu với Los Blancos.

Man City bị cấm dự cúp châu Âu trong 2 mùa tới, bởi vậy họ đang quyết tâm vô địch C1 mùa này. Tuy nhiên, trước khi nghĩ đến những điều xa hơn, họ cần phải vượt qua Real Madrid. HLV Pep Guardiola nói về trận Real Madrid vs Man City, ông thầy người Tây Ban Nha đánh giá cao đội bóng thành Madrid và thừa nhận đây là một trận đấu khó khăn.

“Real Madrid là một trong những CLB lớn nhất thế giới, họ có truyền thống và luôn duy trì tham vọng rất lớn. Tôi có vinh dự khi từng đối đầu đội bóng này nhiều lần dưới tư cách là một cầu thủ và HLV, đối đầu với đội bóng này luôn mang đến những trải nghiệm và cảm xúc đặc biệt."

“Ở thời điểm nào cũng vậy, luôn rất khó khăn khi phải đối đầu Real Madrid. Hiện tại, trong đội hình của họ có nhiều cầu thủ có kinh nghiệm vô địch giải đấu, trong khi Man City thì không thể sánh ở khoản này."

"Chúng tôi có thể thua, có thể thắng nhưng sẽ thử đánh bại họ trong 180 phút. Đây là trải nghiệm đầy thú vị cho chúng tôi. Man City sẽ nỗ lực hết sức trong 2 trận đấu với Real Madrid”.

HLV Pep Guardiola cũng nói về chấn thương của tiền đạo Sterling, ông thầy người Tây Ban Nha hy vọng số 7 sẽ kịp bình phục để tham dự trận lượt đi tại Bernabeu.

Về phía Real Madrid, Hazard đã tái phát chấn thương mắt cá và không thể tiếp tục thi đấu. Anh thậm chí phải nhờ thủ môn của Levante dìu dậy.

Chấn thương của Hazard tái phát trong bối cảnh Real chuẩn bị có trận đấu gặp Man City ở vòng 1/8 Champions League. Đội chủ sân Bernabeu cũng vừa có bước chạy đà rất tệ khi để thua sốc với tỷ số 0-1 trước Levante.

Đội hình dự kiến:

Real Madrid: Courtois; Carvajal, Ramos, Varane, Mendy; Valverde, Casemiro, Modric; Vinicius, Benzema, Isco

Man City: Ederson; Cancelo, Otamendi, Fernandinho, Zinchenko; Gundogan, De Bruyne, Rodri; Mahrez, Aguero, Bernardo Silva

Dự đoán: Real Madrid 3-0 Manchester City.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm