Bóng đá Belarus 2020: Slutsk vs Belshina (18h00 ngày 26/4)

Cập nhật: 12:27 | 26/04/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật trận đấu giữa Slutsk vs Belshina trong khuôn khổ VĐQG Belarus 2020, 18h00 ngày 26/4.

Trận đấu giữa Slutsk vs Belshina trong khuôn khổ giải VĐQG Belarus 2020 diễn ra lúc 18h00 ngày 26/4.

bong da belarus 2020 link xem truc tiep slutsk vs belshina 18h00 ngay 264
Link xem trực tiếp Slutsk vs Belshina.

Thông tin bên lề:

sau 5 vòng đấu tại Belarus, FC Slutsk đang có chuỗi thành tích ấn tượng cùng với tinh thần thi đấu khá tốt, cụ thể họ có trong tay 3 chiến thắng và 1 trận hoà, với điểm số 10, họ đang tạm đừng đầu BXH. Đội chủ nhà gây ấn tượng với hiệu số bàn thắng đạt được, nổi bật nhất là chiến thắng 2-1 trước Shakhtyor Soligorsk. Trong suốt mùa giải năm nay, lần duy nhất Slutsk nếm trải thất bại là trước ĐKVĐ Dinamo Brest với tỷ số 1-0.

Xét về thành tích đối đầu, 10 lần chạm trán gần nhất, FC Slutsk thắng 5 trận, thua 2 trận và hoà 3 trận. Phong độ Slutsk đang rất tốt, cùng với ới lợi thế sân nhà và đối thủ nhẹ ký, các chuyên gia tin tưởng Slutsk sẽ đạt được mục tiêu giành trọn 3 điểm. Sự chênh lệch thực lực rõ ràng là một cơ hội cho các chân sút Slutsk giữ vững vị trí số 1.

Tân binh Belshina Bobruisk có khởi đầu không mấy tốt đẹp sau chuỗi trận đấu chán nản. So với hồi mới bắt đầu mùa giải, hiện tại Belshina Bobruisk chỉ mới có một chút tiến bộ sau 3 trận thua mở màn, họ đã có được trận hoà 1-1 trước Neman Grodno.

Sau 5 vòng đấu, họ chỉ ghi được 3 bàn thắng và để thủng lưới đến 7 bàn, cụ thể họ có 2 kết quả hoà, thua 3 trận. Đội khách hiện đang nằm trong thế thụ động với nguy cơ “văng” khỏi BXH với vị trí chót bảng và 2 điểm trong tay cùng với hiệu số -4. Trong trận làm khách tới đây, Belshina Bobruisk sẽ chạm trán Slutsk là một trong những đối thủ “khó nhằn”, nhiều khả năng họ sẽ không thể tránh khỏi thất bại.

-6 trận đối đầu gần nhất, FC Slutsk thắng 2 trận, hoà 2 trận, thua 1 trận

-FC Slutsk xếp đầu bảng với 10 điểm

-7 trận gần đây nhất, FC Slutsk có 4 trận thắng, 2 trận hòa và 1 trận thua

-Tổng bàn thắng thi đấu trên sân nhà FC Slutsk là 43

-Belshina Bobruisk xếp cuối bảng với 2 điểm

-Tổng bàn thắng thi đấu trên sân nhà Belshina Bobruisk là 33

-7 trận thi đấu gần đây Belshina Bobruisk có 4 trận thắng 1 trận thua 1 trận hòa.

Đội hình dự kiến:

FC Slutsk: Boris Pankratov, Souleymane Koanda, Soslan Takulov, Dramane Salou, Sergey Chebotaev, Roman Krivulkin, Vladislav Sychev, Artem Serdyuk, Marat Buraev, Yuri Kozlov, Evgeni Veljko

Belshina Bobruisk: Sergey Turanok, Artem Dylevski, Pavel Bordukov, Ilya Kucharchyk,Samuel Odeyobo, Andrey Lyasyuk, Roman Salimov, Ilya Rutskiy, Yuri Pavlyukovets, Vladislav Solanovich, Aleksandr Yushin.

Dự đoán: Slutsk 2-0 Belshina.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm