Bóng đá Belarus 2020: Dinamo Brest vs Dinamo Minsk (00h00 ngày 11/5)

Cập nhật: 16:01 | 10/05/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật trận đấu giữa Dinamo Brest vs Dinamo Minsk trong khuôn khổ VĐQG Belarus 2020, 00h00 ngày 11/5.

Trận đấu giữa Dinamo Brest vs Dinamo Minsk trong khuôn khổ giải VĐQG Belarus 2020 diễn ra lúc 00h00 ngày 11/5.

bong da belarus 2020 link xem truc tiep dinamo brest vs dinamo minsk 00h00 ngay 115
Dinamo Brest vs Dinamo Minsk trong khuôn khổ VĐQG Belarus 2020

Thông tin bên lề:

Sau khởi đầu mùa giải tương đối tốt với 1 trận thắng 1 trận hòa, Dinamo Brest bỗng nhiên trình diễn một phong độ rất thất thường và hiện chỉ đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng với 10 điểm sau 7 vòng đấu, bằng điểm với 3 đội khác nhưng cũng chỉ kém Top 3 có 4 điểm.

Trong 5 vòng đấu gần đây Dinamo Brest chỉ thắng 2, để thua 3. Nếu tính cả trận đấu trong khuôn khổ cúp quốc gia, Dinamo Brest đã để thua liền 3 trận liên tiếp trước khi có được chiến thắng 3-0 trên sân của Belshina ở vòng đấu trước.

Thành tích của Dinamo Minsk còn có phần tệ hơn khi đội bóng mới có được 9 điểm sau 7 vòng đấu và hiện đang đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng, cùng bằng điểm với 2 đội xếp ngay trên nhưng kém về chỉ số phụ.

Khởi đầu mùa giải bằng 2 trận thua liên tiếp, Dinamo Minsk cũng có được 3 chiến thắng trong 5 vòng đấu gần đây. Ngay trên sân khách sau 3 trận thua liên tiếp tính cả trận thua tại cúp quốc gia, đội bóng cũng có được chiến thắng 3-1 trước Smolevichy-STI ở lần du đấu gần nhất.

Cả hai đội Dinamo Brest và Dinamo Minsk đều có được chiến thắng ở vòng đấu trước nhưng đối thủ của họ đều là các đội vừa mới lên hạng và thi đấu không tốt ở giải đấu mới nên rất khó để khẳng định hai đội đã lấy lại phong độ.

Trong 5 lần đối đầu gần nhất Dinamo Brest có thành tích tốt hơn đôi chút với 2 trận thắng, 2 trận hòa và 1 trận thua. Tuy nhiên ở mùa giải trước trong cả 2 lần gặp nhau chiến thắng lại đều thuộc về đội khách. Bởi thế với phong độ không thật ổn định như hiện tại của cả hai đội, nhiều khả năng đội khách vẫn sẽ có điểm khi ra về.

Đội hình dự kiến:

Dinamo Brest: Pavel Pavlyuchenko, Roman Yuzepchuk, Aleksandr Pavlovets, Kiki Gabi, Oleg Veretilo, Mikhail Gordeychuk, Sergey Kislyak, Oleksandr Noyok, Pavel Savitskiy, Artem Milevskyi, Denis Laptev.

Dinamo Minsk: Maksim Plotnikov, Igor Shitov, Dominik Dinga, Miha Goropevsek, Karlo Brucic, Edgar Olekhnovich, Aleksey Rios, Marko Pavlovski, Vladislav Klimovich, Evgeni Shikavka, Ivan Bakhar.

Dự đoán: Dinamo Brest 2-2 Dinamo Minsk.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm