Bộ TT&TT ra mắt trang web hỗ trợ doanh nghiệp làm việc từ xa trong giai đoạn dịch COVID-19

Cập nhật: 06:00 | 03/04/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN - Vietnam Remote Workforce được Cục Tin học hoá đồng hành, Bộ TT&TT bảo trợ, đứng ra xây dựng danh sách các phần mềm và giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp Việt trong giai đoạn phức tạp của dịch COVID-19.    

bo tttt ra mat trang web ho tro doanh nghiep lam viec tu xa trong giai doan dich covid 19

Vicostone ước lãi 303 tỷ đồng trong quý đầu tiên 2020

bo tttt ra mat trang web ho tro doanh nghiep lam viec tu xa trong giai doan dich covid 19

Phú Tài (PTB) chốt danh sách cổ đông trả cổ tức đợt 1/2019

bo tttt ra mat trang web ho tro doanh nghiep lam viec tu xa trong giai doan dich covid 19
Bộ TT&TT ra mắt trang web hỗ trợ doanh nghiệp làm việc từ xa trong giai đoạn dịch COVID-19.

Trong bối cảnh diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 khiến nhiều doanh nghiệp phải đối mặt với việc chuyển dịch từ mô hình làm việc truyền thống sang làm việc từ xa, cũng như tìm ra phương thức vận hành mới nhằm đảm bảo tối ưu hóa các nguồn lực khi người lao động làm việc tại nhà.

Mới đây, Vietnam Remote Workforce được Cục Tin học hoá đồng hành, Bộ TT&TT bảo trợ, đứng ra xây dựng danh sách các phần mềm và giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp Việt trong giai đoạn hiện nay.

Theo đó, giải pháp phục vụ cho việc chuyển đổi số các lĩnh vực quản lí nhân sự, marketing, giáo dục học tập... sẽ giúp các doanh nghiệp vừa tuân theo tiêu chí "stayhome" để giữ an toàn cho bản thân và cộng đồng, vừa giữ được kết nối với thành viên khi làm việc từ xa.

Được biết, các doanh nghiệp có trụ sở chính tại Việt Nam, mã số thuế còn hoạt động bình thường sẽ được áp dụng nhiều ưu đãi hấp dẫn như tặng gói user, giảm giá 20-30%, miễn phí khóa học... Đây là hoạt động thiết thực hỗ trợ cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam vượt qua khó khăn trong mùa dịch COVID-19.

Hoàng Hà

Tin cũ hơn
Xem thêm