Bố Già: Phim điện ảnh chiếm trọn nước mắt của khán giả Việt

Cập nhật: 11:11 | 05/03/2021 Theo dõi KTCK trên

Suất chiếu sớm đầu tiên của phim Bố Già bản điện ảnh do Trấn Thành làm diễn viên chính cũng là đạo diễn được chiếu vào chiều qua (4/3) đã lấy "cạn nước mắt của khán giả" và cũng thu về doanh thu khổng lồ dù chưa công bố chiếu toàn quốc.

Do bộ đôi đậm chất đời Trấn Thành và Vũ Ngọc Đãng đồng đạo diễn, tựa phim điện ảnh tình cảm gia đình Bố Già đã có những suất công chiếu đầu tiên vào chiều ngày 4/3. Hơn cả kỳ vọng, Bố Già nhận được vô vàn cơn mưa lời khen, đánh giá cao về cả nội dung, diễn xuất lẫn từng câu thoại đậm chất đời, chất người trong phim. Bên cạnh đó, với sức nóng của thương hiệu phim, Bố Già nhanh chóng ẵm trọn 2 tỷ mặc dù chưa công chiếu toàn quốc.

0835-bogia

Hầu hết khán giả khi xem Bố Già đều cảm động đến "khóc hết nước mắt". Lồng ghép yếu tố bi - hài đan xen, chạm đến từng ngóc ngách nhỏ nhặt nhất của đời sống, đi sâu vào từng mái nhà, nơi có người bố chân thật và đáng quý trọng nhất trên đời.

0838-bogia2

Bên cạnh đó đề tài về người bố trên màn ảnh rộng của Bố Già cũng là một điểm nhấn đặc biệt và mới mẻ thu hút khán giả. Những lời thoại, tình tiết trong phim đều được khán giả đánh giá cao, thậm chí phải "ngã mũ thán phục" vì sức nặng tâm lý và độ chắc chắn của mạch cảm xúc mà các nhân vật truyền tải. Ngoài ra, những chi tiết đời thường, hình ảnh người bố, làng quê nghèo,... những chất liệu đời sống thuần Việt là sức hút giản dị và chân thật khiến Bố Già nhanh chóng ăn điểm trong mắt khán giả. Không có nhiều drama hay những cú twist giật gân, Bố Già là sự lựa chọn nhẹ nhàng, sâu lắng và nhân văn nhất thời điểm này.

0837-bogia1

Là câu chuyện về tình cha, phim điện ảnh Bố Già chính thức ra mắt ngày 12/3. Các suất chiếu sớm có từ ngày 5/3 đến 8/3 tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc.

Dưới đây là những bình luận của nhiều khán giả sau khi xem Bố Già suất chiếu sớm:

0840-bogia3
0842-bogia4
0844-bogia5

Thu Uyên (Tổng hợp)

Tin liên quan