Bất ngờ với mẫu xe máy với thiết kế sắc nét, giá "rẻ chưa từng có": Wave Alpha "lo lắng"

Cập nhật: 07:30 | 30/11/2022 Theo dõi KTCK trên

Bên cạnh các mẫu xe máy tay ga và côn tay 50 phân khối trên thị trường hiện nay, Kymco là một sự lựa chọn khá thú vị với các bạn trẻ yêu sự nhỏ gọn và giản dị.

Honda "tái sinh" mẫu xe môtô "vang bóng" một thời: Thiết kế chất, trang bị đẳng cấp

Hé lộ mẫu xe máy giá rẻ bất ngờ, mức "ăn" xăng "hết hồn": Thiết kế "nhìn phát yêu ngay"

Cận Tết, giá hàng loạt xe máy bất ngờ "lao dốc": Mức giảm lên đến hàng chục triệu đồng

Xe máy Kymco Visar 50 có ngoại hình đẹp mắt, ấn tượng như những mẫu xe số 100-125cc với thiết kế thanh thoát, mạnh mẽ với những góc cạnh kết hợp với những đường cong mềm mại của hốc gió, góp phần tạo nên một tổng thể hài hoà, thể thao và năng động. Đây là mẫu xe 50 phân khối mới nhất 2023 của hãng xe Kymco Đài Loan nhắm đến các khách hàng là học sinh, sinh viên chưa có bằng lái cũng như các khách hàng có nhu cầu tương tự.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Tại thị trường xe máy Việt Nam, nếu như các thương hiệu xe máy khác hầu như chỉ tập trung vào đối tượng khách hàng trẻ và thành đạt với hàng loạt các mẫu xe có dung tích lớn, từ xe tay ga đến xe số. Với Kymco, là thương hiệu xe máy lớn Đài Loan, bên cạnh việc đã hơn 10 năm có mặt tại Việt Nam. Hãng đã từng bước hoà nhập và chú trọng nhiều nhất đối với đối tượng khách hàng sử dụng xe có dung tích 50cc, bằng việc hàng loạt sản phẩm đã được mang đến thị trường như xe côn tay K-Pipe 50, Like 50 và xe số Visar 50cc.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Mẫu xe với kích thước chiều dài x rộng x cao lần lượt là: 1950 x 680 x 1100 mm. Đặc biệt, trọng lượng thân xe nhẹ nhàng phù hợp với đối tượng học sinh sinh viên cho việc rê dắt chỉ ở mức 90 kg, bên cạnh đó bình xăng có thể chứa được 3,5 lít cho lần bơm đầy. Trong khi đó, chiều cao yên xe chỉ 770 mm rất phù hợp với hầu hết vóc dáng của người Việt Nam.

Ngoài ra, Kymco Visar 50cc được trang bị lốp xe kích thước lớn 17 inch với vành năm chấu thể thao, phanh trước và sau dạng tang trống. Phần đầu đèn pha và hai đèn báo rẽ bên dưới cho cái nhìn khá sắc sảo và cuốn hút. Đuôi đèn sau được vuốt nhọn khá ấn tượng và đèn báo rẽ lắp rời hai bên, thiết kế này khá giống trên những mẫu xe thể thao cỡ lớn hiện nay.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Kymco Visar 50cc sở hữu thân xe cân đối, thiết kế thể thao nhưng cũng rất hài hoà, trọng lượng nhẹ là điểm cộng cho mẫu xe này. Đối với khách hàng di cần sự di chuyển hàng ngày thoải mái hay học sinh sinh viên đến lớp mỗi ngày sẽ lấy làm thú vị với bạn đồng hành Visar 50cc này.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Tính cơ động của Kymco Visar 50 nằm ở chỗ xe nhẹ chỉ 90,3 kg khi được trang bị động cơ 50cc là quá hợp lý. Đây là loại động cơ SOHC xy-lanh đơn dung tích 49.5cc, động cơ sản sinh công suất cực đại 2.2hp tại 6.600rpm. Đối với dung tích xy lanh 50cc thì vấn đề bằng lái có lẽ không cần nhắc đến và người sử dụng xe cũng thoải mái hơn cho việc vận hành thường xuyên mà không cần bận tâm…

Kymco Visar 50 hiện đang được bán tại các đại lý với mức giá 15.490.000 đồng, xe có ba màu cá tính cho bạn lựa chọn bao gồm trắng – đen, đỏ và đen cùng phối với bộ tem xe đầy cá tính và mạnh mẽ.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Chính thức mở bán mẫu xe máy "ngang cơ" Honda SH: Giá "quá lợi" cho người dùng

Với giá chỉ từ 50 triệu bạn đã có thể sở hữu một chiếc xe máy nhập khẩu trang bị "ngang cơ" Honda SH, thiết ...

Giá xe Honda Lead mới nhất cuối tháng 11/2022: Hết thời đội giá, chị em rủ nhau "lên đơn"

Hiện nay các đại lý Honda đang bán mẫu xe máy tay ga Honda Lead có Smartkey với mức giá mắc hơn giá đề xuất ...

Hé lộ mẫu xe máy giá cực rẻ, "uống xăng" chỉ 1,44L/100km: "Khó thực sự" cho Wave Alpha!

Dòng xe máy này chính thức cho ra mắt vào năm 2013. Từ đó đến nay, mẫu xe này đã trở thành sự lựa chọn ...

Thanh Hằng (T/H)

Tin liên quan