Bảo Việt - Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam và Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn năm 2021 do Anphabe công bố

Cập nhật: 10:03 | 23/12/2021 Theo dõi KTCK trên

Ngày 22/12/2021, Lễ công bố bảng xếp hạng 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam đã diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây là hoạt động thường niên do mạng cộng đồng nghề nghiệp Anphabe tổ chức với chủ đề: The Big Shift - Bước chuyển lớn.

Bảo Việt - Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm duy nhất được vinh danh trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2021

Danh sách những nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2021 do mạng cộng đồng nghề nghiệp Anphabe thực hiện với sự bảo trợ của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI). Phương pháp tính toán và kết quả xếp hạng do công ty nghiên cứu thị trường Intage Việt Nam kiểm chứng. Bảng xếp hạng lần thứ 8 này được đánh giá dựa trên nhiều tiêu chí của hơn 20 ngành nghề, với hơn 65.000 phản hồi từ những người đi làm có kinh nghiệm trên toàn quốc bình chọn cho nơi làm việc họ khao khát và ưu tiên gia nhập.

5923-bao-viet-noi-lam-viec-tot-nhat-viet-nam

Tại lễ vinh danh năm nay, Bảo Việt là Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm duy nhất được vinh danh trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam. Ở hạng mục đánh giá các đơn vị bảo hiểm tại Việt Nam, Tập đoàn Bảo Việt là đơn vị duy nhất hoạt động ở cả 2 lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ. Công ty Chứng khoán Bảo Việt - đơn vị thành viên của Tập đoàn Bảo Việt, cũng nằm trong danh sách Top 4 của ngành dịch vụ tài chính.

Năm 2021, dịch Covid-19 bùng phát đã tác động lên nhiều mặt của nền kinh tế. Nhiều công ty phải đối mặt với những biến động của nguồn dư cầu lao động và phương thức làm việc. Việc được vinh danh trong danh sách Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam là sự ghi nhận hiệu quả của việc phát triển và sử dụng nguồn nhân lực tại Bảo Việt, giải thưởng cũng đồng thời ghi nhận những nỗ lực phấn đấu của doanh nghiệp nhằm hướng đến các tiêu chuẩn cao nhất đối với cán bộ, nhân viên. Bảng xếp hạng cũng đã phản ánh được những nỗ lực của người Bảo Việt trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 liên tiếp mà người Bảo Việt đã nỗ lực, linh hoạt, nhanh chóng thích ứng, vượt qua khó khăn trên tinh thần “Bình thường mới, Tâm thế mới”.

Cũng trong tháng 12/2021, Tập đoàn Bảo Việt được vinh danh trong danh sách Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2021 do Forbes Việt Nam bình chọn. Đây là lần thứ 9 Forbes Việt Nam thực hiện danh sách này và cũng là lần thứ 9 Bảo Việt có mặt trong danh sách. Bên cạnh đó, Bảo Việt cũng được vinh danh trong Top 10 “Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam 2021” và Top 5 “Doanh nghiệp tôn trọng và thúc đẩy quyền trẻ em trong kinh doanh 2021” do Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển Bền vững (VBCSD), Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức.

Bảo Việt - Top 50 Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn năm 2021, với những chương trình phúc lợi gắn kết nhân viên

Bảo Việt hiện có hơn 6.500 nhân sự, 300.000 đại lý, tư vấn viên, hoạt động tại hơn 200 chi nhánh và phòng giao dịch trên cả nước. Với sự vinh danh này, Tập đoàn Bảo Việt một lần nữa đã khẳng định được vị thế của một doanh nghiệp có môi trường nghề nghiệp tốt nhất trong ngành tài chính - bảo hiểm Việt Nam, cũng như việc phát triển và sử dụng hiệu quả nguồn nhân lực tại Bảo Việt.

5946-top-50-nha-tuyen-dung-tot-nhat-vn

Luôn xác định con người là yếu tố cốt lõi, quyết định đến sự phát triển lớn mạnh và bền vững của doanh nghiệp, trong chiến lược phát triển nguồn nhân lực của mình, Bảo Việt chú trọng việc xây dựng, huấn luyện, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự có trình độ chuyên môn cao trong các lĩnh vực then chốt. Bên cạnh môi trường làm việc chuyên nghiệp, hệ thống đánh giá chất lượng công việc theo hiệu quả làm việc một cách khoa học và chặt chẽ, Bảo Việt luôn có những phúc lợi hấp dẫn cho người lao động. Các chương trình phúc lợi bổ sung giúp nhân viên an tâm cống hiến, gia tăng hiệu quả công việc, tạo sự gắn bó giữa người lao động và đơn vị, tạo sự khác biệt trong thương hiệu tuyển dụng. Một trong số những phúc lợi nổi bật của Bảo Việt là giải pháp tài chính Hưu Trí Vững Nghiệp – giải pháp phúc lợi kết hợp hưởng thu nhập đầu tư theo lãi suất thực tế và được Nhà nước khuyến khích và ưu đãi thuế.

Bảo Việt luôn trân trọng những đóng góp và cống hiến của đội ngũ cán bộ cho thành công chung của doanh nghiệp và cụ thể hóa bằng các chính sách lương, thưởng, phúc lợi cạnh tranh. Điều đó đã tạo cho Bảo Việt một môi trường làm việc gắn bó, đoàn kết, đồng lòng nhất trí trong hành động vì mục tiêu chung.

Tập đoàn Bảo Việt là Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm hàng đầu Việt Nam. Với lịch sử phát triển từ năm 1965, Bảo Việt tự hào là doanh nghiệp bảo hiểm đầu tiên thành lập tại Việt Nam. Hiện tại Tập đoàn có trụ sở tại Hà Nội với mạng lưới rộng khắp toàn quốc. Từ tháng 6/2009, cổ phiếu Tập đoàn (BVH) đã được niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh.

Thông tin chi tiết về Tập đoàn có thể xem tại www.baoviet.com.vn

Tuệ An

Tin liên quan