Bảo hiểm số OPES nâng tầm trải nghiệm mới trên nền tảng trực tuyến

Cập nhật: 15:52 | 28/10/2022 Theo dõi KTCK trên

Với tầm nhìn trở thành nhà bảo hiểm số tiên phong, sáng tạo, Công ty Cổ phần bảo hiểm OPES (OPES) sẽ cho ra mắt dòng sản phẩm ưu việt mới, tích hợp công nghệ tiên tiến đem lại nhiều tiện ích cho khách hàng trong tháng 11/2022. Sản phẩm hứa hẹn sẽ tạo ra đột phá và khẳng định vị thế hàng đầu của OPES trong thị trường bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam.

Ra đời từ năm 2018, OPES chính thức gia nhập thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam với sự đồng hành và hỗ trợ từ hệ sinh thái của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh vượng (VPBank) - một trong các cổ đông sáng lập. Năm 2019, OPES ký một loạt các hợp tác chiến lược với những đối tác nằm trong hệ sinh thái của VPBank như FE Credit, khối Tín dụng tiểu thương CommCredit, khối khách hàng cá nhân VPBank… Đến tháng 7/2022, VPBank đã thông qua nghị quyết về việc nhận chuyển nhượng 47,8 triệu cổ phần tại OPES, tương đương 87% vốn điều lệ. Sau khi hoàn tất giao dịch, OPES trở thành công ty con nằm trong hệ sinh thái của VPBank.

Bảo hiểm số OPES nâng tầm trải nghiệm mới trên nền tảng trực tuyến

Chia sẻ về việc mua công ty bảo hiểm OPES, đại diện lãnh đạo VPBank cho biết việc này nằm trong chiến lược chung trở thành mô hình tập đoàn tài chính của VPBank. "Các hoạt động bảo hiểm nhân thọ, phi nhân thọ hay chứng khoán là những mảnh ghép cần thiết cho mô hình tập đoàn trong hệ sinh thái", đại diện lãnh đạo VPBank cho biết.

Trở thành công ty con của hệ sinh thái VPBank đã tạo thêm đòn bẩy để OPES tăng uy tín thương hiệu, cũng như tiềm lực tài chính giúp đơn vị phát triển một cách mạnh mẽ hơn. Với giá trị cốt lõi “Khách hàng là trọng tâm”, OPES đã, đang và luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của hơn 6 triệu khách hàng Việt trong suốt thời gian qua và gần 60 triệu hợp đồng Bảo hiểm Phi nhân thọ. Với sự đồng bộ hóa cùng hệ sinh thái, OPES luôn đồng hành và đồng kiến tạo giá trị: Vì một Việt Nam thịnh vượng, vì một Việt Nam an toàn hơn.

Trong thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam, định nghĩa “Nền tảng trực tuyến” và “Bảo hiểm số” còn khá mới mẻ đối với khách hàng. Tuy nhiên trong khoảng 3 năm trở lại đây, với xu hướng chuyển đổi số mạnh mẽ trên toàn cầu, khách hàng Việt Nam đã và đang có nhiều sự thay đổi trong hành vi tiêu dùng và ngày càng ưa chuộng trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ, tiện ích trên đa nền tảng công nghệ số.

Bảo hiểm số OPES nâng tầm trải nghiệm mới trên nền tảng trực tuyến

Đáp ứng nhu cầu khách hàng, OPES đã nghiên cứu phát triển “Ứng dụng Bảo hiểm số OPES” giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng. Với giao diện bắt mắt; thao tác tính năng dễ dàng; thủ tục bồi thường tinh gọn nhanh chóng; chứng nhận bảo hiểm online; đa dạng tiện ích & sản phẩm; cá nhân hóa và tối ưu chi phí bảo hiểm,.. OPES mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt và chất lượng phục vụ tốt nhất. Đặc biệt, ứng dụng bảo hiểm số OPES sẽ giúp khách hàng chủ động và dễ dàng tham gia dịch vụ bảo hiểm phi nhân thọ cho cá nhân và người thân.

Theo đó, ứng dụng bảo hiểm số OPES cho ra mắt không chỉ nhiều dòng sản phẩm mà còn là những giải pháp công nghệ tối ưu cho khách hàng với 03 mảng chính sau: Sống vui khỏe; Lái chu toàn; Trải nghiệm sống chạm tới nhu cầu và mong đợi của thị trường.

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm nâng tầm trải nghiệm khách hàng, ứng dụng Bảo hiểm số OPES sẽ ra mắt dòng sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ dành cho xe cơ giới được tích hợp công nghệ đột phá, tiên phong tại thị trường Việt Nam vào 11/2022 sắp tới, giúp khách hàng được trải nghiệm dịch vụ không giới hạn thông qua các kênh thanh toán, giải quyết quyền lợi với cơ chế tự động. Với sự đổi mới, tích hợp giữa sản phẩm – công nghệ, OPES kỳ vọng tạo ra đột phá trên thị trường Bảo hiểm Phi nhân thọ Việt Nam.

Trang Nhi