Bảng giá xe Yamaha Grande 2020 mới nhất cuối tháng 9/2020

Cập nhật: 16:25 | 25/09/2020 Theo dõi KTCK trên

Giá xe máy Yamaha Grande 2020 cuối tháng 9/2020 vẫn giữ nguyên mức chênh lệch 1,5 triệu đồng so với giá đề xuất giống tháng trước.

Yamaha Grande 2020 là mẫu xe tay ga được thiết kế ấn tượng và độc đáo nhất của thương hiệu xe Nhật Bản Yamaha thời điểm hiện tại, đây là mẫu xe với thiết kế cực kỳ phù hợp cho môi trường giao thông đô thị bao gồm phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản ABS.

bang gia xe yamaha grande 2020 moi nhat giua thang 92020

Xe Grande 2020 phiên bản Hybrid mới chào làng được trang bị động cơ Yamaha Blue Core 125 cc xi-lanh đơn, hệ thống Phun xăng EFI, đi kèm theo cùng một máy phát điện thông minh. Điều này giúp cho Grand Filano có thể tiết kiệm tiêu hao nhiên liệu trong số những điều kiện nhất định.

Lần đầu tiên được công bố hồi tháng 8 năm năm trước, xe tay ga nữ Grande đã gây được tiếng vang như một dòng sản phẩm đi đầu của hãng sản xuất Yamaha. Riêng về thiết kế của Yamaha Grande 2020 đã được nâng cấp trọn vẹn đậm chất cổ điển châu Âu, mang lại tầm vóc của một mẫu xe tay ga quý phái và cao cấp.

Đèn pha full LED phong cách thiết kế hai tầng cùng chóa đèn phản quang tốt đảm bảo độ sáng cả khi chiếu xa lẫn chiếu gần.

Đèn hậu ấn tượng và thu hút hơn với dải đèn hình chữ V cho sắc đẹp tinh tế và sắc sảo, cùng đèn xi – nhan có chức năng nhấp nháy báo hiệu khi ấn nút tìm xe trên chìa khóa.

Đường nét cuốn hút của Yamaha Grande 2020 còn được biểu thị ở sự nâng cấp vượt trội trong thiết kế với góc nhìn 3 chiều, giúp tạo chiều sâu cho dáng xe cũng giống như tôn vinh dáng vóc của người lái xe.

Với phong cách thiết kế lịch sự và trang nhã văn minh, mặt đồng hồ hiển thị sử dụng công nghệ mới TFT cho khả năng hiển thị màu tốt hơn với nhiều thông tin hữu ích. Không chỉ có thế, mặt đồng hồ nhỏ phía dưới sẽ hiển thị chỉ báo khi chức năng trợ lực đang hoạt động.

Nâng cấp & cải tiến toàn vẹn so với thế hệ trước, động cơ Blue Core trên Yamaha Grande 2020 sử dụng hệ thống làm mát bằng không khí, có khối lượng động cơ giảm 840 gram, tích hợp hệ thống trợ lực điện Hybrid đem lại cảm giác lái êm hơn, năng lực bứt tốc mạnh khỏe và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Xe chiếm hữu khối động cơ SOHC, 4 thì, 2 van, xy-lanh đơn có dung tích 125cc.

Khối hệ thống trợ lực điện Hybrid giúp tăng hiệu năng động cơ. Tối đa 3 giây sau thời điểm xe lăn bánh từ trạng thái đứng yên, bộ phận kiểm soát khởi động phát điện sẽ kích hoạt mô tơ điện thông minh để tăng sức kéo (mô-men xoắn) cho động cơ, tác dụng rõ nhất lúc lên dốc hoặc chở thêm người ngồi sau.

Bên cạnh đó, mẫu xe Grande 2020 còn được trang bị hệ thống ngắt động cơ không ổn định (Stop và Start System) có khả năng tự động ngắt động cơ khi dừng xe và hoạt động lại khi tăng ga, với 2 chế độ đường thông thường và đường đông giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn đến 7% trong điều kiện thí điểm của Yamaha.

Tiếp theo là khả năng vận hành với 1 nút nhấn (One-Push Start) giúp khởi động xe chóng vánh, dễ dàng và không khiến tiếng ồn cho trải nghiệm lái mượt mà.

Ngoại trừ mẫu Yamaha Exciter 150 2020 có giá cao hơn giá đề xuất thì đa phần các mẫu xe khác của Yamaha đều có giá bán thực tế thấp hơn giá đề xuất của hãng.

Bảng giá xe Yamaha Grande giữa tháng 9/2020: (giá tham khảo)

2433-gra
Bảng giá xe SH Mode mới nhất ngày 26/9/2020

Cập nhật bảng giá xe SH Mode mới nhất ngày 26/9/2020: Mẫu xe SH Mode ở từng khu vực và từng đại lý có mức ...

Bảng giá xe Honda Vision mới nhất ngày 25/9/2020

Cập nhật bảng giá xe Honda Vision mới nhất ngày 25/9/2020: Tính đến thời điểm này, mẫu xe Vision 2020 đang được bán ra với ...

Bảng giá xe Honda Lead mới nhất ngày 25/9/2020

Cập nhật bảng giá xe Honda Lead mới nhất ngày 25/9/2020: Trong 10 năm tại đất nước hình chữ S, đã có khoảng 2 triệu ...

Quân Vương