Bảng giá xe máy Piaggio Medley 2022 mới nhất cuối tháng 6/2022: Quyến rũ, mạnh mẽ

Cập nhật: 15:14 | 26/06/2022 Theo dõi KTCK trên

Piaggio là hãng xe tay ga đến từ Italia, các sản phẩm của xe máy Piaggio luôn khác biệt với các hãng xe khác trên thị trường. Bởi các sản phẩm của Piaggio có thiết kế trẻ trung, phong cách lịch lãm, thanh lịch cùng mức giá khá hợp lý. Trong đó, xe máy Piaggio Medley 2022 là dòng xe được khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Bảng giá xe máy Honda Wave Alpha 2022 mới nhất ngày 24/6: Không còn “bình dân”

Xe máy số Honda Blade 2022: Thay đổi thể thao, năng động bốc hơn Wave RSX

Xe máy Piaggio Medley 2022 được giới thiệu và quảng bá là mẫu xe tay ga thỏa mãn được những khao khát về một chiếc xe tay ga mạnh mẽ với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại như: công nghệ phanh an toàn ABS, bánh xe lớn, cốp đựng đồ rộng và động cơ gây ấn tượng mạnh mẽ.

Bảng giá xe máy Piaggio Medley 2022 mới nhất cuối tháng 6/2022: Quyến rũ, mạnh mẽ

Trong phân khúc xe tay ga cao cấp, mẫu xe Piaggio Medley 2022 được đánh giá là đối thủ trực tiếp của dòng xe Honda SH. Dòng xe tay cao đến từ thương hiệu Ý này không chỉ có vẻ ngoài đẹp mắt mà còn có trang bị công nghệ hiện đại và động cơ mạnh mẽ.

Bảng giá xe máy Piaggio Medley 2022 mới nhất cuối tháng 6/2022

Bảng giá xe máy Piaggio Medley 2022 mới nhất cuối tháng 6/2022: Quyến rũ, mạnh mẽ

*Lưu ý: Giá ở trên mang tính tham khảo, thực tế còn tùy đại lý và khu vực bán xe.

Xe máy tay ga Piaggio Medley 2022 có điểm gì đặc biệt mà thu hút đến vậy?

Piaggio Medley 2022 là dòng xe tay ga nổi bật với ngoại hình cực kỳ cuốn hút, sang trọng đậm chất Italia. Không quá hầm hố nhưng cũng không quá tẻ nhạt, chiếc Piaggio Medley lấy được cảm tình của người mua ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi thiết kế mê đạp mắt nhưng cũng đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt các đường nét trên xe được thiết kế khá hiện đại, thể thao và khỏe khoắn phù hợp với nhiều đối tượng, nhất là các quý ông lịch lãm.

Phần yếm của xe gây ấn tượng với tạo hình thon gọn, thời thượng, mạnh mẽ với nhiều chi tiết cá tính như phần viền đỏ, họa tiết lưới tổ ong đa chiều. Phần để chân trên Piaggio Medley 2022 khá rộng, kết hợp với thiết kế tay lái và yên xe giúp cho người dùng có tư thế ngồi thẳng lưng, thoải mái. Bên cạnh đó thiết kế yếm xe được chia làm 2 phần phù hợp với tư thế ngồi của người ngồi trước và sau.

Bảng giá xe máy Piaggio Medley 2022 mới nhất cuối tháng 6/2022: Quyến rũ, mạnh mẽ

Kích thước của xe khá cao lớn với chiều dài x rộng là 2020 x 705mm, chiều cao yên 799mm. Do đó đây có thể coi là một trở ngại đối với người dùng có thân hình nhỏ nhắn.

So sánh với các đời Piaggio Medley trước đó thì phiên bản Piaggio Medley 2022 đã có những cải tiến đáng kể.

Ở phần trước xe được trang bị hệ thống đèn pha 2 tầng công nghệ LED, chiếu sáng rõ hơn vào ban đêm. Hệ thống đèn định vị trước sau cũng dùng công nghệ LED và có trang bị đèn nháy passing giống như ở các mẫu xe ô tô giúp người điều khiển có thể báo tín hiệu vượt xe an toàn hơn. Bên cạnh đó mặt đồng hồ hiển thị thông số trên Piaggio Medley 2022 là công nghệ LCD kỹ thuật số thể hiện các chỉ số như tốc độ, quãng đường đi, xăng, mức độ tiêu thụ xăng, nhiệt độ, giờ và các đèn tín hiệu khác.

Phần cốp xe của Medley 2022 có dung tích cực lớn lên đến 36,2 lít. Với kích thước này, người dùng có thể để được 2 chiếc mũ bảo hiểm full đầu và rất nhiều đồ dùng cá nhân khác.

Thêm nữa trên Medley 2022 là có thêm cổng sạc USB được tích hợp ở hộc để đồ phía trước tiện lợi hơn khi gọi và sạc điện thoại. Nhà sản xuất cũng bố trí các nút điều khiển trên xe vô cùng hợp lý cho người dùng dễ dàng điều khiển.

Như nhiều mẫu xe tay ga cao cấp khác Piaggio Medley 2022 cũng được trang bị hệ thống phanh ABS tiên tiến, giảm xóc thủy lực với lò xo ống lồng 5 vị trí tùy chỉnh.

Ngoài ra xe còn có những công nghệ nổi bật như tích hợp ứng dụng Piaggio MIA cho phép kết nối điện thoại thông minh với Medley và hiển thị các thông báo điện thoại trên màn hình xe máy; tính năng dừng tạm thời Start – Stop; tính năng ngắt động cơ tạm thời RISS khi nghiêng xe hay chân chống điện và tính năng chống trộm.

Medley 2022 sử dụng động cơ iGet mới với hệ thống phối khí 4 van, làm mát bằng dung dịch và hệ thống phun xăng điện tử vận hành vô cùng êm ái.

Hiện tại nhà sản xuất tung ra trên thị trường hai phiên bản dung tích động cơ là 125cc và 150cc cho người lựa bọn. Mức độ tiêu thụ nhiên liệu của mẫu xe này khá lớn, khoảng 2,34 lít / 100km.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Nên mua xe máy Honda Air Blade 125 hay 150, loại nào “đáng đồng tiền bát gạo”?

Bạn đang phân vân giữa việc nên mua xe máy Honda Air Blade 125 hay 150? Bài viết dưới đây sẽ đánh giá chi tiết ...

Cập nhật giá xe máy Vespa Sprint ABS 2022 mới nhất cuối tháng 6/2022

Xe máy Vespa Sprint ABS 2022 có kích thước gọn, nhẹ, đặc biệt là rất nhanh và hiện đại, như chính sự nhiệt huyết của ...

Bảng giá xe máy Vespa 2022 mới nhất cuối tháng 6/2022: Giữ giá ổn định

Dòng xe máy Vespa 2022 nổi tiếng mang đậm nét cổ điển, tinh tế hoà cùng dáng vẻ trẻ trung, hiện đại công nghệ tiên ...

Thuận An (tổng hợp)