Medley 2022 được đánh giá là mẫu xe có thiết kế đẹp, công nghệ hiện đại, xứng tầm là đối thủ duy nhất của Honda SH ở thời điểm hiện tại.

Tại các đại lý Piaggio hầu như không có tình trạng làm giá, chính vì vậy mà giá xe Medley 2022 trong tháng này hiện đang được bán đúng với giá đề xuất.

Piaggio Medley 2022 được giới thiệu và quảng bá là mẫu xe tay ga thỏa mãn được những khao khát về một chiếc xe tay ga mạnh mẽ với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại như: công nghệ phanh an toàn ABS, bánh xe lớn, cốp đựng đồ rộng và động cơ gây ấn tượng mạnh mẽ.

Mẫu xe Medley 2022 là dòng xe ga lấy cảm giác từ mẫu Beverly với phong cách thiết kế tân tiến, đậm cá tính kiểu Ý hướng tới đối tượng người dùng có nhu cầu cần một chiếc xe tay ga đa dụng an toàn và đáng tin cậy sử dụng để di chuyển trong thành phố.

Xe có đèn pha lớn với viền & mặt nạ trước được mạ crôm sáng loáng, đặc trưng của khá nhiều loại xe Piaggio nhưng nam tính mạnh mẽ hơn hẳn nhờ những đường gấp khúc ở cả yếm trước và hai bên cạnh hông.

Medley cũng đều có thêm ngăn chứa đồ rộng rãi phía trước có phối kết hợp cổng sạc USB, cốp đựng đồ siêu rộng dưới yên dành cho những quý ông yêu thích sự tiện lợi, đa dụng.

Piaggio Medley phiên bản mới nhất năm 2022 không có quá nhiều thay đổi về ngoại hình so với thiết kế cũ của thời điểm ra mắt 2 năm về trước. Tuy nhiên, dù gì đây cũng là chiếc xe mới trên thị trường nên vẫn nhận được nhiều sự chú ý của khách hàng, và có thể coi tạm thành công trước một đối thủ lớn như Honda SH.

Cụ thể, thiết kế xe Medley 2022 có sự thay đổi ở màu tem mới và đây chính là điểm khác biệt dễ nhận thấy duy nhất trên chiếc xe. Ngoài ra, các thiết kế cũ vẫn được giữ nguyên như mang vẻ ngoài của Beverly mặc dù có phần nam tính hơn.

Trên chiếc Piaggio Medley 2022 vừa ra mắt tại Việt Nam vẫn sở hữu động cơ iGet trước đây với hai tuỳ chọn 125 cc và 150 cc, mang tới công suất tối đa tương ứng là 12 mã lực tại vòng tua 8.250 vòng/phút và 14,75 mã lực tại 7.750 vòng/phút.