Bảng giá xe máy Honda Dio 2022 ngày 7/7: Người anh em của Honda Vision

Cập nhật: 16:19 | 06/07/2022 Theo dõi KTCK trên

Honda Dio 2022 được đánh giá cao nhờ thiết kế trẻ trung, đầy cá tính của mình. Hướng tới đối tượng là giới trẻ bình dân, đây là một mẫu xe hoàn hảo với nhiều ưu điểm nổi bật trong thiết kế.

Xe máy Yamaha Exciter 2022: Từ 150cc đến 155cc thay đổi để bức phá

Nên mua xe máy Yamaha Sirius Fi hay RC? Đâu là lựa chọn “đáng đồng tiền bát gạo” nhất?

Mới đây Honda Nhật Bản đã chính thức ra mắt Honda Dio 110 phiên bản mới 2022 với những nâng cấp động cơ bên trong cũng như tinh chỉnh loại thiết kế ngoại hình tối ưu hơn, đồng thời bổ sung thêm một số màu sắc mới. Honda Dio 110 2022 tại thị trường Nhật Bản với 5 phiên bản màu tùy chọn cùng với giá xe Dio 2022 dao động tùy theo phiên bản do phải chịu thêm thuế tiêu thụ đặc biệt.

Mẫu xe tay ga Dio 2022 nếu xuất hiện tại Việt Nam sẽ mang đến cho quý khách hàng có thêm sự lựa chọn trong phân khúc xe tay ga phổ thông hiện nay. Honda Dio 2022 hiện chỉ phân phối chính thức tại thị trường Nhật Bản và ở một số thị trường khác như Úc với tên gọi Dio 110 đi cùng ngoại hình gần như tương tự mẫu xe Vision 2022 đang bán tại thị trường Việt Nam.

Bảng giá xe máy Honda Dio 2022 ngày 7/7: Người anh em của Honda Vision

Ở thời điểm hiện tại, Honda Dio 2022 đang được phân phối chính hãng tại các đại lý Nhật Bản với mức giá dao động từ 43 - 43,3 triệu đồng. Trong khi đó, tại Việt Nam, Honda Vision 2021 đang đội giá, chênh giá cả hàng chục triệu đồng, chạm mức 55 triệu đồng khiến nhiều người ngám ngẩm.

Thiết kế Honda Dio 2022 mới với kiểu dáng tinh tế cùng màu mới trẻ trung

Honda Dio 2022 vẫn hướng đến thiết kế tinh tế và thân thiện, trung thành với kiểu dáng của một chiếc xe tay ga tiêu chuẩn. Thiết kế phía trước xe tinh tế với những đường khối ba chiều sắc nét kết hợp cùng cụm đèn pha và đèn xi-nhan có thấu kính trong suốt cho khả năng chiếu sáng mạnh, mang lại vẻ ngoài trẻ trung và năng động. Trong khi đó, thiết kế phía sau gọn gàng với cụm đèn sau & đèn xi nhan được thiết kế liền khối tạo cảm giác thanh thoát cho xe.

Xe tay ga Dio mới 2022 đã được tinh chỉnh hệ thống khung sướn giúp giảm bớt trọng lượng xe, góp phần nâng cao khả năng vận hành và điều khiển của xe khi vận hành tốc độ cao cũng như khi vào cua được ổn định hơn. Độ cao yên xe thấp và sàn để chân rộng mang lại tư thế thoải mái, đặc biệt là cho phái nữ khi dừng xe hoặc lái xe.

Bổ sung vào bộ sưu tập màu sắc của mẫu xe Dio 110 mới 2022 là Xanh Kim Loại - Trắng Ngọc Trai - Bạc Kim Loại - Đen Bóng có mức giá 235.000 Yên (214.000 Yên chưa tính thuế tiêu thụ) riêng phiên bản màu Đen Mở có gía 238.700 Yên (217.000 Yên chưa tính thuế tiêu thụ đặc biệt) giúp bộ sưu tập màu sắc trở nên độc đáo và đầy khác biệt, khẳng định cá tính và sự trẻ trung của người sở hữu, hứa hẹn sẽ tiếp tục là điểm nhấn giúp Dio 2022 trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết.

Bảng giá xe máy Honda Winner X 2022 mới nhất ngày 9/7: Đa dạng, giá “mềm”

Dio 2022 thiết kế trẻ trung và đầy khác biệt

Trong lần nâng cấp này, Honda Nhật Bản đã mang đến rất nhiều tùy chọn màu sắc hơn cho Dio 110 2022 hướng tới hình ảnh một chiếc xe tay ga thời trang bình dân dành cho giới trẻ với những ưu điểm cực nổi bật như thân xe gọn gàng nhưng đầy cá tính, cảm giác ngồi thoải mái, thích hợp cho việc đi xa và khả năng tiết kiệm xăng là một trong các yếu tố không thể thiếu.

Cùng với mặt đồng hồ Dio 2022 mới được thay đổi thiết kế theo phong cách hiện đại, trực quan hơn, hiển thị đầy đủ thông tin hỗ trợ một cách hoàn hảo cho người dùng như đèn báo FI, báo Pha - Cos, báo xinhan v...v...

Mặt đồng hồ hiển thị của Honda Dio có thiết kế tối ưu
Mặt đồng hồ hiển thị của Honda Dio có thiết kế tối ưu

Honda Dio 2022 với tiện ích vượt trội

Honda Dio 2022 mang đến cho người lái những tiện ích hướng tới sự thoải mái và đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng hàng ngày. Xe tay ga Dio 2022 mới vẫn trang bị cụm chìa khóa truyền thống tích hợp mở yên nhanh, giảm bớt các thao tác khi điều khiển xe trong những tình huống giao thông hàng ngày như đổ xăng và bảo dưỡng.

Dio 2022 với hộp đựng đồ dưới yên xe cỡ lớn và hộc để đồ phía trước rộng rãi, không gian chứa đồ dưới yên xe rộng rãi, có thể chứa được 01 mũ bảo hiểm cả đầu (hoặc 02 mũ nửa đầu) và nhiều vật dụng cá nhân khác giúp người dùng cảm thấy tiện lợi khi cần mang nhiều vật dụng cá nhân trên đường đi.

Mâm xe Dio 2022 đường kính lớn cùng với khoảng sáng gầm xe được nâng cao & kết hợp với việc sử dụng lốp không săm trước 80/90-14 và sau 90/90-14 đi cùng hệ thống phanh trước đĩa heo dầu Nisin 1 pis, phanh tang trống sau giúp kiểm soát phanh dễ dàng & an toàn hơn. Phuộc trước ống lồng & sau là giảm sóc đơn một bên giúp vận hành trong điều kiện đô thị thêm êm ái.giúp đảm bảo vận hành ổn định, linh hoạt trên mọi địa hình.

Xe máy tay ga nhập khẩu Yamaha Fazzio 125 về Việt Nam, Honda Vision khó giữ được vị thế

Động cơ Dio 110 2022 tối ưu

Honda Dio 2022 vẫn được trang bị khối động cơ eSP, xy lanh đơn với dung tích 108,2 cc, SOHC, 4 thì, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử PGM-Fi, sản sinh công xuất tối đa 6,6 kW tại 7.500 vòng/phút, mô-men cực đại 9,3 Nm tại 5.500 vòng/phút. Dio 2022 được trang bị bình xăng có dung tích 5,2 lít và có trọng lượng là 97 kg. Theo Honda công bố mẫu xe Dio 110cc có khả năng tiêu hao nhiên liệu ở mức 57,9 Km/Lít cực kỳ ấn tượng.

1. Hệ thống phun xăng điện tử (PGM-FI): Giúp kiểm soát tối ưu thời điểm đánh lửa và cung cấp lượng nhiên liệu phù hợp với tình trạng hoạt động của động cơ, tiết kiệm nhiên liệu và góp phần giảm lượng khí thải ra môi trường.

Honda Dio 2022 - Người anh em của Honda Vision
Honda Dio 2022 - Người anh em của Honda Vision

2. Hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Idling Stop): Có khả năng tự ngắt động cơ tạm thời khi xe Dio 2022 dừng quá 3 giây và được khởi động lại êm ái ngay khi tăng ga trở lại mà không cần nhấn nút khởi động, giúp tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện môi trường.

3. Bộ đề tích hợp ACG trên xe Dio 2022 vừa có chức năng khởi động, vừa có chức năng như máy phát điện, giúp xe khởi động và tái khởi động dễ dàng.

4. Khả năng đốt cháy hoàn hảo trên xe Dio 2022: Buồng đốt với thiết kế mới, tăng cường khả năng đốt cháy nhiên liệu, giúp tiết kiệm nhiên liệu và động cơ hoạt động mạnh mẽ hơn.

5. Công nghệ giảm thiểu ma sát trên xe Dio 2022: Động cơ được thiết kế nhằm giảm mức tiêu hao công suất gây ra bởi ma sát giữa các chi tiết máy.

6. Hệ thống kiểm soát hơi xăng EVAPO: Bình chứa nhiên liệu được trang bị hệ thống kiểm soát bay hơi, giảm tối đa sự phát tán hơi xăng ra không khí - rất thân thiện với môi trường.

7. Hệ thống phanh (thắng) kết hợp trên xe Dio 2022: Hệ thống phanh kết hợp giúp phân bổ đều lực phanh giữa bánh trước và bánh sau khi chỉ dùng phanh trái (phanh sau), dễ dàng sử dụng cho cả người mới lái xe và người đã có kinh nghiệm.

Lưu ý: Combi Brake chỉ là hệ thống hỗ trợ khả năng kiểm soát phanh nên chúng tôi khuyến cáo Khách hàng nên sử dụng đồng thời cả cần phanh trái và phải một cách hợp lý.

Honda Dio 2022 có khả năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu, với công nghệ an toàn ưu việt, Dio 2022 sẽ trở thành người bạn đường tin cậy để bạn yên tâm trải nghiệm mọi hành trình.

Dio mới 2022 có 5 phiên bản màu tùy chọn tại thị trường Nhật và 2 màu tiêu chuẩn cho thị trường Úc. Xe tay ga Honda Dio 2022 110cc mới chỉ bán chính thức trên thị trường Nhật Bản thông qua hệ thống cửa hàng bán xe và dịch vụ sửa chữa do Honda Ủy nhiệm với chế độ bảo hành chính hãng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Lựa chọn mua xe máy vào thời điểm nào trong năm để có có lợi nhất

Nếu biết nắm bắt cơ hội, bạn sẽ mua được xe máy với giá rất rẻ đấy. Cùng khám phá xem nên mua xe máy ...

Bảng giá xe máy Honda Lead cũ TP.HCM cập nhật mới nhất 2022

Tại thị trường mua bán xe cũ thì mẫu xe máy Honda Lead cũ vẫn là dòng xe được tìm kiếm khá nhiều bởi thay ...

Có nên mua xe máy Honda Lead cũ?

Honda Lead là mẫu xe máy tay ga khá phổ biến tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên không phải ai cũng có đủ điều ...

Thanh Hằng

Tin cũ hơn
Xem thêm