Bảng giá xe máy điện VinFast mới nhất tháng 12/2022: Chỉ từ 12 triệu, thay thế hoàn hoản xe xăng

Cập nhật: 13:00 | 05/12/2022 Theo dõi KTCK trên

Khảo sát những ngày đầu tháng 12/2022, bảng giá xe máy điện VinFast khiến khách hàng có ý định mua càng thêm "vững dạ" khi tất cả các sản phẩm đều ở mức giá hợp lý, đa dạng mọi phân khúc. Thậm chí chỉ từ 12,9 triệu đã có thể có "xe ngon".

Mua xe máy điện VinFast trả góp 0% lãi suất trong tháng 11/2022: Lời giải cho bài toán kinh tế

Tại thị trường Việt Nam, xe máy điện VinFast đang là thương hiệu hàng đầu với mẫu mã đa dạng và nhiều phân khúc để giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn.

Giá xe máy điện VinFast như Feliz, Theon, Tempest, Vento S, Impes, Ludo, Klara, Klara Lithium... trong những ngày đầu tháng 11/2022 ghi nhận giá cả hợp lý cho người tiêu dùng.

Bảng giá xe máy điện VinFast mới nhất tháng 12/2022

giá xe máy điện VinFast
Giá xe máy điện VinFast

Các mẫu xe máy điện VinFast nổi bật

Xe máy điện VinFast Feliz

VinFast Feliz
VinFast Feliz

VinFast Feliz là phiên bản nâng cấp của xe máy điện VinFast Feliz. Những cải tiến về thiết kế, khả năng vận hành và các tính năng thông minh đã thu hút được người dùng. Xe có kích thước dài 1.912mm, rộng 693mm, cao 1.128mm nhỏ gọn, có thể di chuyển trong đô thị, nơi cho mật độ giao thông đông đúc.

Xe được thiết kế với chiều cao yên là 770mm phù hợp với vóc dáng của người Việt. Xe máy điện VinFast Feliz S 2022 được sử dụng động cơ Inhub cho công suất tối đa lên đến 3.000W.

So với phiên bản tiền nhiệm Feliz 2021, công suất tối đa của Feliz S vượt trội hơn cho phép đạt tốc độ tối đa lên tới 78 km/h, tăng 30% so với phiên bản Feliz.

Xe máy điện VinFast Theon

VinFast Theon
VinFast Theon

VinFast Theon nổi tiếng là mẫu xe mang thiết kế mạnh mẽ và nam tính với các đường nét dứt khoát ở khung xe, yên xe, gương,... mẫu xe này ngày càng được nhiều người yêu mến, đặc biệt là giới trẻ.

Xe có kích thước chiều dài là 2.006 mm, chiều cao là 1.255mm chiều rộng là 800mm, khoảng sáng gầm là 160mm giúp giúp người lái tận hưởng được cảm giác thoải mái khi lái.

Xe được sản xuất theo phong cách thời thượng cùng thiết kế tinh tế hàng đầu.

Xe máy điện VinFast Vento S

VinFast Vento S
VinFast Vento S

VinFast Vento S là mẫu electric scooter mới nhất của hãng xe Việt Nam được giới thiệu đến khách hàng trong nước, động cơ xe có công suất 3.000W nhưng tối đa 5.200W.

Xe được trang bị 1 pin LEP là sản phẩm của VinFast với Gotion Hitech của Đài Loan hợp tác, pin có dung lượng là 3,5 kwh, quãng đường của xe đi được theo công bố của nhà sản xuất là 160km với 1 người đi với vận tốc 30km/h, tốc độ tối đa của xe đạt 89km, xe có bộ sạc kèm 1.000W với thời gian sạc công bố là 6 giờ nhưng trên thực tế chỉ khoảng 3,5 giờ.

Xe máy điện VinFast Klara Lithium

VinFast Klara Lithium là dòng xe Scooter thông minh chất lượng cao cùng với thiết kế hiện đại, độc đáo. VinFast Klara Lithium được thiết kế theo kiểu dáng của những xe máy ga thông thường chứ không quá lạ lẫm hay khác biết so với dòng xe khác, phần đâu xe thanh lịch vươn cao như cánh chim, kiểu thiết kế của xe được khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Xe được trang bị động cơ BÓCH với công suất 1200W. Tốc độ tối đa của xe là 50k/h. Xe được trang bị động cơ cao cấp, công suất vượt trội, với momen xoán cực đại đạt 100Nm mà Klara có thể chinh phục bất cứ hầm dốc hay vỉa hè nào.

Bảng giá xe máy điện VinFast mới nhất tháng 12/2022: Chỉ từ 12 triệu, thay thế hoàn hoản xe xăng

Xe máy điện VinFast Klara

VinFast Klara được thiết kế theo phong cách của Itali và có nhiều nét tương đồng với xe máy Nozza của Yamaha, thiết kế này cho người sử dụng luôn có một cảm giác xe chắc chắn hơn nhiều các dòng xe máy điện khác.

Xe máy điện VinFast Klara có chiều cao là 1.130mm, chiều dài xa là 1.850mm, chiều rộng là 730mm, xe được sử dụng bình ác quy chì 20Ah mang đến động cơ 800watt và 1.200watt trên phiên bản pin lithium 22,8Ah. Xe được giới hạn tốc độ 50km - 70km/h. xe đi được tối đa 80km trong một lần sạc đầy.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Mẫu xe côn tay nhà Suzuki trình làng bộ "áo" mới cực "ngầu": Giá bán "soán ngôi" Exciter

Ngoại trừ việc thay đổi về màu sắc và họa tiết thì Suzuki Raider R150 2023 không có khác biệt so với phiên bản cũ ...

Bảng giá xe máy Piaggio 2023 mới nhất cuối năm 2022: Chỉ từ 39 triệu đồng có ngay "xế" xịn

Piaggio là hãng xe máy đến từ nước Ý, với dòng xe tay ga thời trang đang bán ra tại Việt Nam: Vespa, Liberty, PX, ...

Mẫu xe máy nhập "tựa Honda Click 110" khiến "vạn anh đổ": Giá bán "cân" mọi đối thủ

Mẫu xe máy tay ga giá rẻ Honda Beat 110 2023 với thiết kế nhỏ gọn đi cùng các chi tiết dàn áo góc cạnh ...

Lâm Tuyền