Bảng giá xe Honda Winner X mới nhất ngày 3/12/2020

Cập nhật: 09:07 | 03/12/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật bảng giá xe Winner X mới nhất ngày 3/12/2020: Honda Winner X 2020 mang diện mạo của một siêu xe thể thao cao cấp ược nâng cấp toàn diện cả về thiết kế ngoại thất bên ngoài cũng như nội thất bên trong...

Honda Việt Nam đã cho ra mắt phiên bản mới Winner X 2020 thay đổi ấn tượng với hậu tố chữ 'X' có ý nghĩa khơi gợi khám phá cho người sử dụng vừa thể hiện tính vượt trội, mong muốn phá vỡ mọi giới hạn đem lại những trải nghiệm đột phá.

bang gia xe honda winner x moi nhat ngay 11112020

Đây là mẫu xe côn tay thể thao cao cấp, sở hữu thiết kế nhiều lớp với khung sườn đôi, góc cạnh dựa trên nền tảng của một chiếc xe Underbone thân thiện và linh hoạt khi di chuyển trong thành phố.

Theo đó, Honda Winner X sở hữu ngoại hình thể thao hơn bao giờ hết, thêm vào đó là sự khỏe khoắn nhờ các đường nét gồ ghề, cắt xe ở đầu xe cũng như yếm xe. Sử dụng ngôn ngữ thiết kế như một chú "cá mập" khi dáng xe trường liền mạch kết hợp với các "mang cá" làm điểm nhấn cực kì thu hút.

Ở dàn đầu, bộ đèn pha của xe được hạ xuống mặt nạ phía trước và ở phía trên là mão ốp đầu xe cách điệu. Toàn bộ đèn pha, xi nhan của chiếc xe Honda Winner X được sử dụng ở dạng đèn LED cho hiệu quả chiếu sáng cao và tiết kiệm năng lượng.

Bộ đèn hậu mới trên Honda Winner X nhỏ gọn hơn, sử dụng bóng LED và chắc chắn hơn so với phiên bản cũ.

Đánh giá Honda Winner X về mặt trang bị, mẫu xe này sở hữu đồng kỹ thuật số hoàn toàn mới, thay thế cho đồng hồ analog kết hợp với màn hình LCD ở phiên bản cũ. Mặt đồng hồ LCD dạng âm bản nhỏ gọn được tạo hình khối theo phong cách thể thao hiện đại, giúp hiển thị các thông số rõ nét và có khả năng tương phản tốt trong điều kiện sáng mạnh.

Hệ thống treo trên xe tiếp tục là phuộc ống lồng ở trước và giảm xóc lò xo trụ đơn phía sau, đi kèm là bộ vành đúc 17 inch. Tuy nhiên nâng cấp đáng được nhắc đến ở dàn chân của xe chính là hệ thống chống bó cứng phanh ABS tích hợp ở phanh đĩa trước.

Honda Winner X vẫn được trang bị khối động cơ xy-lanh đơn, DOHC, dung tích 150cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất cực đại 15,4 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 13,5 Nm tại tua máy 6.500 vòng/phút.

Ở thời điểm hiện tại, Honda Winner X tiếp tục giảm giá mạnh như Winner trước đây. Đà giảm giá của dòng xe côn tay này vẫn chưa hề có dấu hiệu ngưng lại.

Cập nhật giá xe Honda Winner X mới nhất cho thấy, mẫu xe côn tay này vẫn đang được bán ra tại thị trường Việt Nam ở các vùng miền với giá thực tế thấp hơn hẳn giá đề xuất.

Tất cả các phiên bản xe như Winner X Thể thao, Winner X Camo, Winner X Đen mờ và Winner X Đường đua đều có giá thấp hơn mức niêm yết tới vài triệu đồng, có phiên bản giảm sâu nhất tới 8 triệu VNĐ.

Diễn biến về giá bán của Winner X như trên rõ ràng đang tạo điều kiện thuận lợi cho những ai yêu thích xe côn tay này. Đây là dòng xe côn tay mới của Honda, được đánh giá có khả năng sánh cạnh với Yamaha Exciter 150 và Suzuki Raider Fi.

Bảng giá xe Winner X mới nhất ngày 3/12/2020: (giá tham khảo)

4821-wina
Bảng giá xe Honda Air Blade mới nhất tháng 12/2020

Cập nhật bảng giá xe Honda Air Blade mới nhất tháng 12/2020: Honda Air Blade là mẫu xe ga phổ thông rất ăn khách của ...

Bảng giá xe Honda Vision mới nhất tháng 12/2020

Cập nhật bảng giá xe Honda Vision mới nhất tháng 12/2020: Tính đến thời điểm này, mẫu xe Vision 2020 đang được bán ra với ...

Bảng giá xe SH Mode mới nhất tháng 12/2020

Cập nhật bảng giá xe SH Mode mới nhất tháng 12/2020: Mẫu xe SH Mode ở từng khu vực và từng đại lý có mức ...

Văn Thắng