Bảng giá xe Honda Air Blade mới nhất tháng 1/2020

Cập nhật: 08:06 | 05/01/2021 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật bảng giá xe Honda Air Blade mới nhất tháng 1/2021: Honda Air Blade là mẫu xe ga phổ thông rất ăn khách của Honda tại Việt Nam hiện đang được bán ra thị trường Việt Nam với 4 phiên bản là thể thao, cao cấp, đen mờ và từ tính.

bang gia xe honda air blade moi nhat ngay 26122020

Không giống như những chiếc xe scooter phổ thông khác có thiết kế khung kiểu lòng thuyền với khoảng trống để chân lớn giữa phần đầu và thân xe, Air Balde 2021 là chiếc xe ga có kiểu dáng lai giữa dòng xe scooter với dòng xe kiểu underbone nhằm tạo ra cho các khách hàng thuộc thị trường châu Á một sản phẩm đa năng, thời trang và thể thao hơn.

Một chiếc xe có thiết kế bánh lớn như xe số và bộ truyền động của xe ga cùng khoang cốp chứa đồ lớn và chỗ để chân kín đáo thực sự rất phù hợp với nhu cầu sử dụng tại các đô thị cũng như vùng nông thôn.

Cho tới nay, Air Blade đã trải qua 4 lần thay đổi về kiểu dáng tổng thể và rất nhiều lần nâng cấp về chi tiết.

Nhìn chung, Air Blade 2021 trung thành với phong cách thiết kế khí động học được kế thừa từ những mẫu xe mô tô thể thao của Honda, những lần đổi mới trong kiểu dáng của chiếc xe thường tương ứng với những thay đổi thiết kế mang tính xu hướng của các mẫu xe mô tô thể thao.

Không ngoa khi nói rằng, nếu chỉ nhìn thoáng qua một chiếc Air Blade, đặc biệt là phần đầu xe, chắc chắn bạn sẽ nhầm tưởng đó là một chiếc mô tô phân khối lớn chứ không phải một chiếc xe tay ga dân dụng.

0336-aoi

Bảng giá xe Honda Air Blade mới nhất tháng 1/2021: (giá tham khảo)

Bảng giá xe SH Mode mới nhất tháng 1/2021

Cập nhật bảng giá xe SH Mode mới nhất tháng 1/2020: Mẫu xe SH Mode ở từng khu vực và từng đại lý có mức ...

Bảng giá xe Honda Lead mới nhất ngày 3/1/2021

Kể từ ngày đầu xuất hiện tại Việt Nam vào năm 2008, tới nay, Honda Lead đã dần dần chiếm lĩnh được thị phần cũng ...

Bảng giá xe Honda Vision mới nhất ngày 3/1/2021

Cập nhật bảng giá xe Honda Vision mới nhất tháng 1/2021: Tính đến thời điểm này, mẫu xe Vision 2020 đang được bán ra với ...

Yến Thanh

Tin cũ hơn
Xem thêm