Bảng giá xe Ford Mustang tháng 8/2022: Dòng xe coupe thể thao được ưa chuộng nhất thế giới

Cập nhật: 08:48 | 11/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Ford Mustang là dòng xe coupe thể thao được ưa chuộng trên thế giới. Trải qua gần 60 năm phát triển, hiện Ford Mustang đang ở vòng đời thứ 6 và tiếp tục nhận được sự ủng hộ lớn từ người tiêu dùng toàn cầu. Thực tế này được chứng minh qua việc đã có hơn 10,2 triệu chiếc Mustang lăn bánh tính đến hết năm 2021.

Bảng giá xe Volvo mới nhất tháng 8/2022: Thương hiệu Bắc Âu với công nghệ an toàn hàng đầu thế giới

Giá xe VinFast Fadil mới nhất tháng 8/2022: Mẫu xe thành công nhất "nhà VinFast"

Aston Martin Vantage F1 Edition và DB11: Cặp đôi siêu xe "độc bản" với mức giá 19 tỷ đồng

Thiết kế đầy cá tính

Ford Mustang 2022 được thiết kế đầy cảm hứng với lưới tản nhiệt và hốc gió cạnh và thể thao, cụm đèn trước mạnh mẽ đầy cá tính mà không kém phần hiện đại với công nghệ LED và cần gạt nước tự động cho kính chắn gió.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

So với phiên bản cũ, phần thân và đuôi của xe không có nhiều sự thay đổi. Đèn hậu công nghệ LED có hình chữ C chỉ có chút cách điệu, nếu không quan sát kỹ sẽ không nhận ra sự thay đổi nhỏ này. Mui xe được thiết kế phẳng hơn giúp cải thiện tầm nhìn cho người lái. Bên cạnh đó, đường thẳng ở thân xe của thế hệ trước nay đã được uốn cong, cản sau mới trang bị thêm cánh khuếch tán giúp xe tăng khả năng khí động học hơn.

Đuôi xe Mustang trang bị hệ thống ống xả kép đặt đối xứng nằm cản sau màu đen cho bản GT. Tuy nhiên, phiên bản EcoBoost thì chỉ có hai ống xả đơn ở hai bên. Phiên bản GT còn sở hữu thêm cánh hướng gió cho đuôi xe. Mustang cho người dùng 10 tùy chọn của lazăng khác nhau. Đối với phiên bản tiêu chuẩn trang bị loại 17 inch, tuy nhiên nếu khách hàng sử dụng gói GT Performance Pack thì sẽ có bộ vành với 18 inch và lốp xe loại Pilot Super Sport 4 mới nhất hiện nay.

Xe sở hữu nhiều màu sơn đẹp mắt như Xanh Deep Impact Blue, Đỏ kim loại Ruby Red Metallic, Xanh Lightning Blue và Xanh Grabber Blue. Đặc biệt, màu sơn đen bên ngoài là tùy chọn cho 2 chiếc coupe là EcoBoost và GT.

Nội thất Ford Mustang

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Nội thất của Ford Mustang được trang bị vô cùng ấn tượng với không gian xe rộng rãi và sử dụng vật liệu có chất lượng cao hơn. Xe có bảng điều khiển được thiết kế lại hoàn toàn mới, bảng đồng hồ đo bằng điện tử với 12inch là dạng kĩ thuật số cho tùy chọn 3 chế độ lái (chế độ Normal hay Sport hoặc Track) và cho phép tùy chỉnh bằng công nghệ Track Apps.

Ford Mustang 2022 trang bị hàng ghế trước chỉnh điện 6 hướng. Với các gói nâng cấp, người dùng có thể trải nghiệm ghế thể thao Recaro, bản cao cấp hơn còn có bọc da với tính năng sưởi ấm và làm mát. Thiết kế tối ưu mang đến cho Ford Mustang 2022 khả năng loại bỏ tiếng ồn tốt hơn hẳn so với thế hệ trước. Không gian sẽ được lấp đầy bởi Hệ thống âm thanh 9 loa (hoặc hệ thống âm thanh Shaker 12 loa, tùy phiên bản) cùng radio vệ tinh và hệ thống giải trí Sync 3 (gồm 1 màn hình cảm ứng 8 inch và chức năng ra lệnh bằng giọng nói) cùng với hệ thống định vị và ứng dụng Track Apps, giúp hành khách có nhiều trải nghiệm thú vị.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Mẫu xe thể thao này sở hữu Hệ thống điều hòa 2 vùng khí hậu làm mát khá nhanh và hiệu quả, cảm giác thư thái. Xe có dung tích đạt là 382 lít, nhưng dung tích này có thể sẽ bị thu hẹp lại một chút nếu khách hàng lựa chọn thêm loa siêu trầm loại Shaker. Bên trong xe cũng trang bị các không gian lưu trữ nhỏ rất thuận tiện khi cần chứa đồ. Tùy theo từng phiên bản mà Ford Mustang sẽ cho người dùng những tùy chọn khác nhau về nội thất.

Chế độ vận hành

Ford Mustang cũng có nhiều nâng cấp đáng kể cho động cơ. Xe sở hữu động cơ loại EcoBoost I4 với 2,3lít và động cơ Coyote V8 với 5,0lít cho phép sản sinh ra nhiều năng lượng hơn và khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn. Động cơ loại I4 cho công suất tối đa 310 mã lực đi cùng mô men xoắn cực đại 474 Nm, còn loại động cơ V8 cho công suất tối đa 460 mã lực đi cùng mô men xoắn cực đại 569 Nm.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Ford Mustang được trang bị hộp số tự động loại 10 cấp hoàn toàn mới chỉ cần 5 giây để có thể tăng tốc từ 0 km/h đến 100 km/h, còn với phiên bản GT mới thì cần chưa đầy 4 giây đã đạt được vận tốc này. Bên cạnh đó, khả năng tiết kiệm nhiên liệu của xe cũng được cải thiện đáng kể.

Trong khi đó, các phiên bản EcoBoost trang bị động cơ tăng áp 2,3 lít 4 xi-lanh tạo ra công suất 310 mã lực và mô-men xoắn 434 Nm, tiêu thụ nhiên liệu ở mức 9,4 lít/ 100 km đường kết hợp (bản coupe, số sàn). Sức mạnh của Mustang GT đến từ “cỗ máy” V8 5.0L cho ra công suất 435 mã lực và 542 Nm mô-men xoắn, sử dụng 12,3 lít/ 100km (bản coupe) và 13 lít/ 100km (bản convertible số tự động).

Mustang EcoBoost có khả năng tăng tốc từ 0 – 96 km/h chỉ trong 5,9 giây, Mustang GTS còn nhanh hơn với 4,7 giây. Hệ thống treo thể thao linh hoạt, kiểm soát hành trình thích ứng giúp cho người lái có thể phô diễn trọn kĩ thuật của mình. Hệ thống treo của xe sẽ được củng cố hơn nếu lắp đặt thêm gói Performance (trên EcoBoost và GT).

Giá xe tham khảo

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Tại thị trường Mỹ, giá bán Ford Mustang nằm trong khoảng từ 27,205 - 77,155 USD, tương đương 622 triệu - 1,764 tỷ đồng cho 10 tùy chọn phiên bản, gồm: Ecoboots Fastback, Ecoboots Premium Fastback, Ecoboots Convertible, GT Fastback, EcoBoost Premium Convertible, GT Premium Fastback, GT Premium Convertible, Mach 1, Mach 1 Premium và Shelby GT 500.

Phiên bản xe

Giá xe

Giá sau quy đổi

Phiên bản EcoBoost Fastback

25.585 USD

580 triệu đồng

Phiên bản EcoBoost Premium Fastback

30.600 USD

693 triệu đồng

Phiên bản EcoBoost Convertible

31.085 USD

704 triệu đồng

Phiên bản GT Fastback

35.095 USD

795 triệu đồng

Phiên bản EcoBoost Premium Convertible

36.100 USD

818 triệu đồng

Phiên bản GT Premium Fastback

39.095 USD

886 triệu đồng

Phiên bản GT Premium Convertible

44.595 USD

1.011 triệu đồng

Phiên bản Shelby GT350

57.145 USD

1.295 triệu đồng

Phiên bản Shelby GT350R

64.645 USD

1.465 triệu đồng

Còn ở Việt Nam, giá xe Ford Mustang 2022 hiện không có mức niêm yết cụ thể do chưa được phân phối chính hãng, nó phụ thuộc vào tùy chọn của khách hàng cũng như các khoản phí nhập khẩu, phí vận chuyển, bảo hiểm vận chuyển... Song theo giới thạo tin, giá Mustang nhập khẩu về nước dao động từ 2,9 - 4,5 tỷ đồng, tùy phiên bản và lựa chọn gói nâng cấp của khách hàng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Porsche Cayenne 2022: Đẹp và đầy tinh tế - xứng tầm xe hạng sang

Porsche Cayenne sở hữu ngoại thất, nội thất đẹp mắt, sang trọng, động cơ mạnh mẽ, ổn định. Cayenne được đánh giá là vượt trội ...

Bảng giá xe Peugeot 5008 mới nhất tháng 8/2022: Sự lựa chọn xứng tầm

Khi nhu cầu sử dụng xe gầm cao ngày càng trở nên phổ biến, đặc biệt trong phân khúc SUV châu Âu, thì việc giới ...

Toyota bZ4X: Chiếc xe điện bị triệu hồi liệu có thực sự an toàn?

Toyota bZ4X là mẫu xe điện chạy hoàn toàn bằng pin (BEV) đầu tiên thuộc dòng xe bZ của Toyota, được ra mắt trên toàn ...

Huyền Trang