Bảng giá Samsung Galaxy tháng 8/2022: Giảm tới 14 triệu đồng, "đánh bại" iPhone 13 Pro Max

Cập nhật: 08:06 | 07/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Samsung Galaxy Z Fold 3 được biết đến là smartphone màn hình gập đầu tiên trên thế giới có camera ẩn dưới màn hình. Chính vì vậy, nó luôn được người dùng xem như đối thủ đáng gờm của iPhone 13 Pro Max.

Top 4 mẫu iPhone "rẻ" nhất tháng 8/2022: "Ăn đứt" Android cùng tầm

Nokia G11 - Thiết kế đậm chất Bắc Âu, giá "rẻ" mát lòng khách Việt

Giá iPhone XR tháng 8/2022: Chưa bao giờ "rẻ" đến thế, iPhone 11 "thua xa"

Đầu tháng 8, giá Samsung Galaxy Z Fold 3 tiếp tục giảm sâu tới 14 triệu đồng, mức giảm "kỷ lục" so với thời điểm ra mắt. Cụ thể, Galaxy Z Fold 3 đang được bán với giá 27.990.000 đồng cho phiên bản 256GB và 33.590.000 đồng cho phiên bản 512GB.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Thiết kế độc đáo chinh phục những người dùng khó tính nhất

Mẫu Galaxy Z Fold 3 được lòng người dùng bởi thiết kế màn hình gập mở dạng quyển sách, dễ dàng "hô biến" thành một chiếc máy tính bảng mini vừa tiện lợi lại tiết kiệm. Khung viền sử dụng hợp kim nhôm Armor Aluminum cứng cáp, bền bỉ hơn 10% so với các phiên bản tiền nhiệm giúp người dùng thoải mái mang theo trong mọi hành trình mà không lo va đập, trầy xước.

Galaxy Z Fold 3 cũng có bộ khớp nối bản lề được thiết kế cải tiến giúp tăng độ bền và cố định màn hình giúp người dùng thoải mái gập mở liên tục. Ngoài ra, mặt lưng của nó cũng được làm nhám hơn Z Fold 2 hạn chế bám bẩn, mồ hôi và dấu vân tay trong quá trình sử dụng.

iPhone 13 Pro Max mới "zin", giá rẻ "sập sàn" trong tháng 8: Cơ hội "đổi đời" cho khách Việt

Màn hình chắc chắn, kháng nước tốt

Samsung cũng cho biết họ đã sử dụng kính Gorilla Glass Victus để bảo vệ cho màn hình giúp Z Fold 3 có khả năng chống va đập khi rơi từ độ cao 2m và chống xước tới 4 lần. Ngoài ra, đây cũng là smartphone màn hình gập đầu tiên trên thế giới sở hữu công nghệ kháng nước chuẩn IPX8 ở mức cao nhất.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Hệ thống âm thanh hiện đại cho trải nghiệm giải trí sống động

Smartphone gập nhà Samsung được trang bị cảm biến vân tay ở cạnh phải, hệ thống loa kép stereo kích thước lớn ở 2 cạnh trên dưới tích hợp công nghệ Dolby Atmos cho trải nghiệm xem phim, nghe nhạc, chơi game chân thực và sống động hơn.

Màn hình cao cấp với tần số quét 120Hz

Z Fold 3 cũng sử dụng tấm nền Dynamic AMOLED 2X cho màn hình chính 7,6 inch và màn hình phụ 6,2 inch cùng phần viền siêu mỏng cho cảm giác tràn viền tinh tế, đẹp mắt và tăng không gian hiển thị. Cả 2 màn hình đều được nâng cấp tần số quét 120Hz giúp mọi thao tác chạm vuốt đều cực kỳ mượt mà và hỗ trợ bút S-Pen thần thánh cho người dùng trải nghiệm giải trí tuyệt vời hơn.

Mẫu điện thoại nhà Samsung sẽ mở ra một kỷ nguyên mới!

Hiệu năng mạnh mẽ "chiến" mọi tựa game

Được trang bị con chip khủng Snapdragon 888 với hiệu năng mạnh mẽ, Z Fold 3 sẽ hỗ trợ mọi thao tác, ứng dụng trên cả 2 màn hình nhanh chóng và mượt mà nhất. Ngoài ra, nó còn được cải thiện khả năng tản nhiệt khi chơi game, giúp điện thoại mát hơn cả Galaxy S21 Ultra 5G.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Nếu muốn sở hữu một chiếc smartphone màn hình gập hội tụ đủ mọi công nghệ cao cấp nhất thời điểm hiện tại với mức giá tốt thì bạn nên chọn Galaxy Z Fold 3. Thậm chí, so với iPhone 13 Pro Max, Galaxy Z Fold 3 cũng tỏ ra không hề kém cạnh về các thông số kỹ thuật mặc dù sở hữu màn hình gập khó sản xuất.

Camera đẳng cấp tạo nên những bức ảnh đậm chất nghệ thuật

Dòng Z Fold thế hệ 3 sở hữu cụm 3 camera 12MP xếp dọc phía sau gồm camera chính, camera góc siêu rộng và camera tele. Ngoài ra, nó còn được trang bị thêm 2 camera selfie 10MP + 4MP. Hệ thống camera trên những chiếc flagship của Samsung luôn có chất lượng hàng đầu giúp người dùng tạo ra những bức ảnh, thước phim đẹp như chụp bằng máy ảnh chuyên nghiệp.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Samsung Galaxy Tab S8 Ultra: Mẫu Tablet Android tuyệt đỉnh!

Samsung Galaxy Tab S8 Series có lẽ là mẫu máy tính bảng chưa bao giờ làm người dùng phải thất vọng. Đây là một lựa ...

Những mẫu máy tính nhà Apple mà bạn nên tính kĩ trước khi mua

Những sản phẩm của Apple thường có giá bán cao nhưng độ bền cũng có thể duy trì được rất dài nhất là với những ...

iPhone 13 Pro Max mới "zin", giá rẻ "sập sàn" trong tháng 8: Cơ hội "đổi đời" cho khách Việt

Thời điểm ra mắt của iPhone 14 và 14 Pro Max đã rất gần. Tuy nhiên, nếu bạn đang quan tâm đến một chiếc smartphone ...

Minh Phương