Bản tin tài chính ngân hàng ngày 22/7/2019: Ưu đãi lớn cho chủ thẻ tín dụng

Cập nhật: 08:59 | 22/07/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – Hôm nay ( 22/7/2019), các ngân hàng tung hàng loạt chương trình ưu đãi đối với chủ tài khoản gửi tiết kiệm, chủ thẻ tín dụng,… nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị nhất, thời gian được áp dụng theo từng gói ưu đãi.

ban tin tai chinh ngan hang ngay 2272019 uu dai lon cho chu the tin dung

“Ngó” lợi nhuận một số công ty tài chính của ngân hàng hiện nay

ban tin tai chinh ngan hang ngay 2272019 uu dai lon cho chu the tin dung

Ngân hàng Nhà nước khuyến khích học sinh hiểu biết về tài chính ngân hàng

ban tin tai chinh ngan hang ngay 2272019 uu dai lon cho chu the tin dung

Tài chính ngân hàng đang dẫn đầu vốn đầu tư ra nước ngoài

SCB ưu đãi khách hàng với gói tài khoản lộc phát

TBCKVN – Từ ngày 22/07/2019, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) triển khai Gói Tài khoản Lộc Phát nhằm cung cấp cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ cạnh tranh, ưu đãi và hiệu quả.

Không chỉ vậy, khi tham gia Gói Tài khoản Lộc Phát, khách hàng có thể tiết kiệm tối đa nhờ các ưu đãi miễn phí như: chuyển tiền trong và ngoài hệ thống SCB, chuyển tiền nhanh 24/7; phí thường niên dịch vụ Mobile Banking và Internet Banking; các dịch vụ xác nhận số dư, phong tỏa tài khoản, in sao kê, sao lục chứng từ, thanh toán hóa đơn…

Với việc triển khai Gói Tài khoản Lộc Phát, SCB thể hiện cam kết luôn nỗ lực mang đến các ưu đãi vượt trội, hấp dẫn và đa dạng dành cho khách hàng.

MSB phối hợp cùng Bệnh Viện Hữu Nghị Việt Đức triển khai thanh toán viện phí không dùng tiền mặt

Với mong muốn mang lại sự thuận tiện cho người khám/chữa bệnh thông qua việc rút ngắn thời gian khám chữa bệnh tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam – MSB đã triển khai hình thức thanh toán không dùng tiền mặt Thẻ bảo lãnh viện phí tại Khoa Điều trị khám theo yêu cầu 1C.

Thẻ bảo lãnh viện phí là hình thức mà qua đó người khám/chữa bệnh sẽ nộp trước vào thẻ một khoản tiền. Chi phí phát sinh trong quá trình khám chữa bệnh tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức sẽ được tự động trừ từ Thẻ bảo lãnh viện phí, thay vì khách hàng phải đến quầy thu ngân để thực hiện thanh toán.

Việc sử dụng Thẻ bảo lãnh viện phí sẽ đồng thời mang lại cho người khám/chữa bệnh nhiều lợi ích:

Rút ngắn thời gian khám chữa bệnh.

Thủ tục mở và nộp tiền vào thẻ nhanh chóng ngay tại thời điểm đăng ký khám.

Các thanh toán chi phí khám chữa bệnh được thông báo ngay qua tin nhắn.

Sử dụng cho nhiều lần khám và không giới hạn người được thanh toán.

Giảm thiểu rủi ro sử dụng tiền mặt trong quá trình khám chữa bệnh. Sau khi kết thúc khám, người bệnh có thể lấy lại số tiền thừa trên thẻ.

Được triển khai từ tháng 9/2018, hình thức này đã chứng minh được sự tiện ích của mình với trên 7.000 người dùng, chiếm hơn 40% số lượng người đến khám/chữa bệnh.

Trong thời gian tới, MSB sẽ cùng Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức sẽ mở rộng hình thức thanh toán này trên phạm vi toàn bệnh viện.

ban tin tai chinh ngan hang ngay 2272019 uu dai lon cho chu the tin dung
Bản tin tài chính ngân hàng ngày 22/7/2019: Ưu đãi lớn cho chủ thẻ tín dụng. Ảnh minh họa

MSB triển khai khuyến mãi nhận tiền qua Western Union

Giúp khách hàng dễ dàng kết nối tài chính với người thân ở nước ngoài từ ngày 15/07/2019 đến hết ngày 15/10/2019, Western Union và MSB phối hợp triển khai chương trình khuyến mãi “Giao dịch ngay, nhanh tay trúng lớn cùng Western Union”. Chương trình áp dụng cho tất cả khách hàng chuyển và nhận tiền qua Western Union từ 1.000 USD trở lên tại quầy giao dịch của MSB trên phạm vi toàn quốc (không bao gồm các giao dịch của khách hàng sử dụng dịch vụ nhận tiền qua tài khoản qua Internet Banking).

Sau khi khách hàng hoàn tất giao dịch nhận tiền Western Union, MSB sẽ thực hiện rút thăm trúng thưởng cho khách hàng thông qua phần mềm rút thăm trúng thưởng trên hệ thống của MSB. Mã số trúng thưởng chính là mã số nhận tiền của khách hàng vào thời điểm giao dịch.

Cơ cấu giải thưởng bao gồm:

02 giải nhất, giá trị mỗi giải là 01 phiếu quà tặng VinID Gift Card trị giá 10.000.000 đồng;

20 giải nhì, mỗi giải là 01 phiếu quà tặng VinID Gift Card trị giá 1.000.000 đồng.

Đặc biệt, với 500 khách hàng đầu tiên tại một số tỉnh thành phố do MSB quy định khi có giao dịch chuyển và nhận tiền từ 1.000 USD trở lên thành công sẽ nhận ngay quà tặng là 01 áo mưa MSB.

Với mạng lưới hơn 300 điểm giao dịch đã có mặt ở hầu hết các tỉnh thành trên toàn quốc, MSB luôn sẵn sàng phục vụ và đáp ứng nhu cầu về chi trả kiều hối cho khách hàng, không giới hạn số tiền, loại tiền giao dịch; mang đến cho cộng đồng người Việt tại nước ngoài có thêm sự lựa chọn an toàn, uy tín, nhanh chóng và hiệu quả.

Kiều hối Đông Á ra mắt Website mới với những tính năng nổi bật

Website mới của Công ty Kiều hối Đông Á (DAMTC) được xây dựng với giao diện và các tính năng thuận tiện cho Khách hàng cũng như Đối tác. Điểm nổi bật nhất là tính năng “Tra cứu giao dịch” được tích hợp ngay tại trang chủ của website, giúp Khách hàng có thể kiểm tra tình trạng hồ sơ nhanh chóng.

Với mục tiêu sử dụng công nghệ hướng đến sự thuận tiện cho Khách hàng và Đối tác, giao diện website mới của DAMTC được thiết kế tập trung vào nâng cao trải nghiệm của người dùng; cấu trúc các trang được phân bổ một cách khoa học, nội dung đơn giản hóa và tương thích với mọi trình duyệt cũng như các nền tảng thiết bị di động khác nhau. Từ đó giúp Khách hàng và Đối tác dễ dàng sử dụng các tính năng cần thiết cũng như tìm kiếm thông tin về dịch vụ của DAMTC một cách nhanh chóng.

TPBank triển khai nhiều ưu đãi cho chủ thẻ tín dụng

Từ nay cho tới 31/10/2019, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi mua 1 tặng 1 tại nhiều nhà hàng nổi tiếng vào cuối tuần khi thanh toán bằng thẻ tín dụng TPBank.

Theo đó, chủ thẻ tín dụng TPBank sẽ được hưởng khuyến mãi mua 1 tặng 1 vào chủ nhật hàng tuần khi thanh toán bằng thẻ tín dụng TPBank tại các nhà hàng như hệ thống nhà hàng Sumo BBQ HN, Ashima HCM, Cowboy Jack’s HN, Daruma HN, Hoàng Yến, Pablo Cheese Tart, Della Seta, trà sữa Yu Tang.

Không chỉ hưởng những ưu đãi theo từng chương trình cụ thể của ngân hàng, khách hàng chi tiêu qua thẻ tín dụng còn được tích điểm để đổi nhiều quà tặng hấp dẫn theo quy định của chương trình Loyalty của TPBank.

Sacombank tri ân khách hàng với nhiều quà tặng và giải thưởng hấp dẫn

Điều kiện tham gia chương trình:

Gửi tiết kiệm tối thiểu từ 5 triệu đồng.

Tích luỹ phí dịch vụ đủ 100.000 đồng.

Doanh số nhận kiều hối đủ 1,400 USD.

Cơ hội nhận quà tặng & giải thưởng hấp dẫn.

Hàng trăm ngàn quà tặng ngay.

Quay số trúng thưởng:

+ Mỗi tháng: 36 xe Honda SH Mode và 1.500 balo du lịch.

+ Cuối kỳ: Giải đặc biệt 1 xe Toyota Camry 2.0E và Voucher vi vu khắp năm châu.

Hoài Dương

Tin liên quan