"Bài tẩy" nhà Nokia vừa ra mắt đã "sale sốc" tháng 9: Chỉ 2 triệu, hiệu năng "như mơ"

Cập nhật: 19:12 | 22/09/2022 Theo dõi KTCK trên

Mẫu điện thoại được xem là "bài tẩy" nhà Nokia vừa mới ra mắt được 1 tháng đã vội "sale sốc", đáng nói hơn nữa, chất lượng của chiếc smartphone này ở mức "không còn gì để chê".

Mẫu điện thoại giá rẻ, chất lượng "đỉnh của đỉnh" nhà Nokia : Giá đã chạm "đáy"?

Mới ra mắt cách đây 1 tháng nhưng Nokia G11 Plus đã tiếp tục khẳng định vị thế “vua giá rẻ” của Nokia với doanh số rất khả quan. Chỉ với giá chưa đến 3 triệu, người dùng đã có thể sở hữu một chiếc điện thoại sành điệu với màn hình 90Hz, camera chính 50MP và dung lượng pin đủ dùng suốt ngày dài.

Nokia G11 Plus sở hữu màn hình lớn 6,51 inch có độ phân giải HD+ hỗ trợ tần số quét 90Hz mang đến những hình ảnh chi tiết, sắc nét với màu sắc khá hài hòa. Máy cũng có cảm biến vân tay ở mặt lưng giúp bạn mở khóa nhanh chóng với thao tác chạm đơn giản.

Là điện thoại giá rẻ hàng đầu của Nokia, G11 Plus được trang bị bộ vi xử lý Unisoc T606 mang lại hiệu năng ổn định cho các tác vụ cơ bản. Ngoài ra, điện thoại cũng đi kèm RAM 3GB và bộ nhớ lên tới 64GB giúp đa nhiệm vừa đủ, thoải mái lưu trữ hình ảnh, video.

Nokia G11 Plus cũng được cài đặt hệ điều hành Android 12 hiện đại nhất hiện nay giúp người dùng yên tâm sử dụng mà không lo lỗi thời. Ngoài ra, viên pin lớn 5000mAh cũng đảm bảo thời lượng sử dụng suốt ngày dài mà không cần nghỉ sạc giữa chừng.

Với mức giá dưới 3 triệu, rất ít điện thoại sở hữu cụm camera kép cao cấp gồm camera chính 50MP và camera độ sâu 2MP như Nokia G11 Plus. Ở mặt trước, nó cũng có camera selfie 8MP giúp bạn chụp ảnh tự sướng và gọi video sắc nét hơn.

Giá Nokia G11 Plus mới nhất cuối tháng 9/2022

Cuối tháng 9, giá Nokia G11 Plus tiếp tục được điều chỉnh giảm sâu, chỉ từ 2.690.000 đồng cho phiên bản 32GB và từ 2.890.000 đồng cho phiên bản 64GB. Như vậy, Nokia G11 Plus hiện chỉ bằng 1/7 iPhone 13 nhưng lại có màn hình lớn hỗ trợ xem phim, chơi game thích mắt hơn.

Tại sao nên mua Nokia G11 Plus ngay trong tháng 9/2022?

Với thông số kỹ thuật và giá bán nêu trên, không quá khó hiểu khi Nokia G11 Plus được đánh giá cao trong phân khúc giá rẻ, thậm chí khiến đối thủ Galaxy A03s nhà Samsung cũng phải dè chừng. Chắc chắn với mức giá này, Nokia G11 Plus sẽ tiếp tục “làm mưa làm gió” các bảng xếp hạng điện thoại giá rẻ được ưa chuộng nhất cuối năm 2022.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Top 5 điện thoại "sang - xịn" giảm giá mạnh nhất tháng 9: "Thời tới" với anh em ít tiền

Tháng 9 năm nay, phân khúc điện thoại cao cấp tiếp tục có động thái giảm giá cực mạnh. Đây có thể được coi là ...

Giá Galaxy S22 Plus tháng 9 vừa "siêu sale" cả chục triệu: Xứng danh "thủ lĩnh" Samsung

Giá chiếc điện thoại Samsung Galaxy S22 Plus cuối tháng 9 này tiếp tục giảm xuống mức kỷ lục, rẻ hơn Galaxy S22 Ultra cả ...

"Chiến binh" đáng "chiêu mộ" nhất nhà Samsung: Rẻ - khỏe - chất, "nội thất" quá Ok

Tháng 9 này, Samsung đang sale rất nhiều sản phẩm, trong đó có một mẫu điện thoại được mệnh danh là "chiến binh" với cấu ...

Linh Đan

Tin cũ hơn
Xem thêm