"Bà đỡ" cho các thương hiệu châu Á vươn tầm

Cập nhật: 11:24 | 17/06/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN - Công ty sáng tạo độc lập Constant với các văn phòng ở Hồng Kông và Copenhagen (Đan Mạch) đang chuyển hướng hoạt động từ công ty xây dựng thương hiệu và thiết kế sang tư vấn sáng tạo và tư vấn đầu tư mạo hiểm.

ba do cho cac thuong hieu chau a vuon tam
Ảnh minh họa (nguồn internet)

Kể từ năm 2012, Constant đã giúp tạo ra và hiện đại hóa hơn 40 thương hiệu trên toàn khu vực. Trong 8 năm qua, hai ông Tim Ho và Tem Hansen là hai đồng sáng lập Constant đã chứng kiến một sự thay đổi lớn trong cách các giám đốc điều hành (CEO) và giám đốc phụ trách tiếp thị (CMO) làm việc với các công ty, cơ quan sáng tạo trong khu vực.

Ông Tem Hansen, đồng sáng lập và Giám đốc phụ trách chiến lược của Constant cho biết: “Khi chúng tôi thành lập Constant và đi vào hoạt động, rất nhiều công việc của chúng tôi tập trung vào việc tái sử dụng các tài sản toàn cầu hoặc câu chuyện để làm cho chúng phù hợp với khán giả, khách hàng trong khu vực.

Khi sức mạnh chi tiêu ở châu Á trở nên mạnh mẽ hơn và thị trường đa dạng hơn, thì điều này không còn đủ nữa. Đó là lý do tại sao với tư cách là một công ty, chúng tôi quyết định thay đổi các dịch vụ vào năm 2018. Bây giờ, với hoàn cảnh mới xuất hiện trên toàn thế giới, thời điểm đã chín muồi cho các thương hiệu châu Á và các doanh nghiệp được đẩy lên hàng đầu”

Định hướng mới của công ty đã hoạt động được hai năm, với đội ngũ cao cấp mài giũa kỹ năng của họ và cung cấp dịch vụ cho khách hàng như SOGO, Swire Properties, Steelcase, New Balance, Eu Yan Sang, Nikon, Sino Group, Raze, Bird và Calvin Klein. Trong khi năm 2019 là một giai đoạn thể hiện nỗ lực kinh doanh tại Hồng Kông, Công ty Constant tin rằng, bây giờ là thời điểm thích hợp để xoay trục trong khu vực.

Có trụ sở chính tại Hồng Kông nhưng văn phòng tại thủ đô thiết kế Copenhagen (Đan Mạch), Constant có tham vọng lớn dành cho các thương hiệu và doanh nghiệp thuộc sở hữu của Trung Quốc cạnh tranh trên trường thế giới.

Với đội ngũ nhân viên đa quốc gia có kinh nghiệm làm việc tại Copenhagen, London, Singapore, Thành phố Hồ Chí Minh, Tokyo, Los Angeles, Thượng Hải và Hồng Kông, Công ty Constant hy vọng sẽ thấy một làn sóng mới của các doanh nghiệp của Trung Quốc và châu Á nhắm vào đối tượng khách hàng toàn cầu. Công việc gần đây cho studio thiền Bird thể hiện cách tiếp cận này với tư duy thiết kế của họ.

Ông Tim Hồ nhấn mạnh: “Tham vọng của chúng tôi là thiết kế có mục đích và vượt ra ngoài quy trình mang tính làm đẹp. Chúng tôi mong muốn giúp các doanh nghiệp tạo ra các thương hiệu có thể phát triển trên toàn cầu thông qua việc thiết lập các đề xuất thương hiệu độc đáo. Studio Bird có thể vừa làm việc ở Tai Koo, Hồng Kông, lại vừa hoạt động ở Austin, bang Texas, Mỹ”.

ba do cho cac thuong hieu chau a vuon tam Sau khởi nghiệp thất bại là sự ra đời của 2 thương hiệu và hơn 100 cơ sở phát triển (Bài 2)

KTCKVN - Dù rất nhiều lần khởi nghiệp thất bại, nhưng anh Nguyễn Đình Khoa (TP.HCM) không nản lòng mà vẫn không ngừng học hỏi để ...

ba do cho cac thuong hieu chau a vuon tam TP.HCM: Tạm giữ hàng chục nghìn sản phẩm có dấu hiệu giả thương hiệu nổi tiếng

KTCKVN - Ngày 22/5, Tổ công tác về Thương mại điện tử, Bộ Công Thương (tổ 368) phối hợp với Cục Quản lý thị trường ...

ba do cho cac thuong hieu chau a vuon tam Thu giữ hàng nghìn sản phẩm giả mạo hàng hiệu khi đột kích phố cổ Hà Nội

KTCKVN - Tổng cục Quản lý Thị trường vừa phối hợp với Cục Quản lý thị trường Hà Nội đồng loạt kiểm tra, phát hiện ...

Ngọc Lâm