“Át chủ bài” nhà Vivo sắp ra mắt: Sự trở lại đầy lợi hại với cấu hình cực khủng

Cập nhật: 15:45 | 09/10/2022 Theo dõi KTCK trên

Cách đây không lâu, giới thạo tin Trung Quốc đã tuyên bố rằng dòng sản phẩm Vivo X90 sẽ ra mắt tại quê nhà trước cuối năm nay. Bây giờ, một leaker đã tuyên bố rằng các smartphone này sẽ xuất hiện vào tháng 12 tới.

Vivo đã ra mắt dòng Vivo S12 vào tháng 12 năm 2021 tại Trung Quốc. Đầu năm nay, dòng Vivo S15 đã chính thức ra mắt tại thị trường quê nhà. Một số người có thể mong đợi dòng sản phẩm Vivo S16 sẽ ra mắt vào tháng 12 năm nay. Tuy nhiên, leaker Assen đã tuyên bố rằng Vivo sẽ không tung ra dòng sản phẩm S16 trong năm nay.

“Át chủ bài” nhà Vivo sắp ra mắt: Sự trở lại đầy lợi hại với cấu hình cực khủng

Ông tuyên bố rằng dòng Vivo X90 sẽ là “nhân vật chính” trong sự kiện ra mắt lớn tiếp theo của thương hiệu. Thay vì dòng S16, công ty sẽ trình làng dòng sản phẩm X90 vào tháng 12 năm nay.

Theo giới thạo tin, vòng đời sản phẩm của dòng Vivo X80 sẽ kết thúc vào tháng 12. Ông cho biết thêm, VivoOPPO được biết đã mất khoảng một tháng để dọn hàng tồn kho hiện có trước khi công bố loạt sản phẩm mới. Tuy nhiên, dòng X90 sẽ được công bố vào tháng 12 ngay sau khi hàng tồn kho của dòng X80 được dọn sạch.

“Át chủ bài” nhà Vivo sắp ra mắt: Sự trở lại đầy lợi hại với cấu hình cực khủng

Nguồn tin hôm nay đã không chia sẻ thông tin về thông số kỹ thuật của dòng sản phẩm Vivo X90. Nhiều tin đồn cho rằng Vivo X90 Pro+ sẽ đi kèm với các thông số kỹ thuật như màn hình AMOLED với các cạnh cong, chip cao cấp Snapdragon/Dimensity thế hệ tiếp theo của Qualcomm/MediaTek, Vivo V2 ISP, RAM LPDDR5x, bộ nhớ trong UFS 4.0 và pin 5.000mAh. Thiết lập máy ảnh của nó sẽ có cảm biến máy ảnh 1 inch, ống kính góc siêu rộng và một camera tele 64 megapixel với zoom quang học 5x.

Vivo X90 Pro cũng dự kiến sẽ đi kèm với màn hình AMOLED với các cạnh cong, chip Snapdragon 8 Gen 2, cảm biến máy ảnh 1 inch với Vivo V2 ISP và pin 4.780mAh với sạc 100W.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Điện thoại Nokia “hoàn hảo” chỉ hơn 1 triệu: Nắp gập sang chảnh, “nội thất” chất lừ

Nokia 2660 Flip được xem là chiếc điện thoại phổ thông khá thú vị nhờ tạo hình với cơ chế gập độc đáo, kèm theo ...

Samsung Galaxy Z Fold 3 giảm "sốc" hơn 14 triệu đồng, ‘âm thầm hạ gục’ iPhone 13 Pro Max

Samsung Galaxy Z Fold 3 tiếp tục ghi nhận mức giảm “ngỡ ngàng” tới 14 triệu trong tháng 10/2022, “hạ gục” iPhone 13 Pro Max ...

Dưới 2 triệu, Nokia C20 “đội nóc” trong giới Android từ thiết kế đến cấu hình

Nokia C20 sở hữu thiết kế và cấu hình được tối giản nhưng vẫn có đầy đủ tính năng giải trí đa phương tiện của ...

Linh Nga