"Anh cả" nhà Yamaha ra mắt với thiết kế hoành tráng: Giá bán khiến Honda SH nhập "lo ngại"

Cập nhật: 06:30 | 05/12/2022 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, Yamaha tại Thái Lan đã chính thức giới thiệu phiên bản XMAX 300 Connected 2023 hoàn toàn mới. Mẫu xe ra mắt với diện mạo hoành tráng và hiện đại.

Mua xe Yamaha chào xuân Quý Mão: Rước xe trúng vàng, rộn ràng đón Tết

Giá xe Yamaha Janus cuối năm 2022: Quyết chiếm thị phần với Honda Vision

Top 3 mẫu xe máy tay ga rẻ hơn Honda Vision: Tiết kiệm xăng, "xịn" miễn bàn

Phiên bản 2023 của Yamaha XMax 300 có hai phiên bản tùy chọn bao gồm: Bản Tiêu chuẩn và bản Tech Max. Trong đó bản Tech Max có nhiều công nghệ tiên tiến hơn, sở hữu màn hình kỹ thuật số với màn hình màu TFT cỡ 4.2 inch. Trong đó có ứng dụng Yamaha MyRide của Yamaha cho phép kết nối với điện thoại thông minh.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

So với phiên bản XMAX 300 hiện đang bán ra thị trường thì XMAX 300 Connected 2023 là phiên bản lột xác hoàn toàn về ngoại hình với khá nhiều thay đổi. Trước tiên là ở hệ thống đèn chiếu sáng với cụm đèn pha sắc sảo hơn, trong khi đèn xi nhan được đưa lên đầu xe ngay phía dưới gương chiếu hậu thay vì đặt ở quây trước. Kính chắn gió trên xe cũng là loại có thể điều chỉnh điện.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Trở ra sau, cụm đồng hồ kết hợp analog và LCD trên phiên bản hiện tại đã được thay bằng cụm TFT kép hiện đại hơn với tính năng kết nối với smartphone thông qua bluetooth và ứng dụng Y-Connect. Với cụm đồng hồ này, người sử dụng không chỉ có thể nắm đầy đủ các thông số xe mà có thể nhận thông báo từ smartphone, điều chỉnh phát nhạc, và cùng với ứng dụng Garmin StreetCross hỗ trợ điều hướng thông minh.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ngoài ra, XMAX 300 Connected 2023 cũng sử dụng chìa khóa thông minh, và hốc chứa đồ đầu xe có nắp đóng kèm theo một cổng sạc tiện dụng. Cung cấp sức mạnh cho Yamaha XMax 300 2023 là loại động cơ đơn xi lanh, dung tích 292cc , cho công suất tối đa 27,6 mã lực và hệ thống hộp số vô cấp CVT. Hệ thống treo trên xe gồm có phuộc lồng trước và giảm xóc lò xo kép phía sau. Hãm tốc cho xe có phanh đĩa cho cả bánh trước và sau.

Hiện XMAX 300 Connected 2023 đã chính thức được bán ra tại các đại lý của Yamaha tại Thái Lan. Tại Việt Nam, hiện XMAX 300 nhập khẩu Indonesia đang được bán ra tại Việt Nam với giá 129 triệu đồng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Honda Wave RSX 2023 ra mắt: Diện mạo đẹp đến "nao lòng", giá bán khiến Wave Alpha "tủi thân"

Sự cập nhật của Honda Wave RSX FI mới được cho là nhằm tiếp tục giữ vị thế là dòng xe số ăn khách của ...

Mua xe Honda Air Blade với giá chỉ 19 triệu đồng: Thời tới cho anh em "ví mỏng"

Tại thị trường mua bán xe máy cũ thì mẫu xe tay ga Honda Air Blade cũ vẫn là dòng xe được tìm kiếm khá ...

Top 3 mẫu xe máy tay ga rẻ hơn Honda Vision: Tiết kiệm xăng, "xịn" miễn bàn

Với mức giá trong khoảng dưới 40 triệu đồng, những mẫu xe máy dưới đây được xem là "vừa túi". Không những rẻ, những chiếc ...

Thu Uyên (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm