Amazon vô tình đăng tải hình ảnh Galaxy Z Fold4: Kích thước và tính năng có như mong đợi?

Cập nhật: 13:15 | 07/08/2022 Theo dõi KTCK trên

SamSung Galaxy Z Fold4 là cái tên nhận được rất nhiều quan tâm của người dùng trong thời gian qua. Đặc biệt, càng đến ngày ra mắt vẫn đề được chú ý nhất chính là những điểm nâng cấp trên Galaxy Z Fold4. Samsung đã chính thức xác nhận sẽ tổ chức sự kiện Galaxy Unpacked 2022 vào ngày 10/8 tới.

Bảng giá điện thoại Samsung Galaxy S Series mới nhất tháng 8/2022: "Tím mặt" iPhone

Samsung Galaxy Z Fold3 5G “đỉnh cao” của điện thoại gập: Chống nước IPX8, Spen “hết nước chấm”

Bảng giá Samsung Galaxy tháng 8/2022: Giảm tới 14 triệu đồng, "đánh bại" iPhone 13 Pro Max

Cải tiến đáng kể

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Theo đó, Galaxy Z Fold4 sẽ có màn hình ngoài 6.2" 120Hz đục lỗ phía ngoài, trong khi màn hình trong là 7.6" và cũng có tần số làm tươi 120Hz. Z Fold4 cũng mỏng hơn so với trước kia, chỉ là 15.8mm.Cả hai màn hình này đều có tỉ lệ rộng hơn so với năm ngoái. Nếu như ở bên ngoài, Samsung dùng tỉ lệ 23.1:9 thì màn hình lớn bên trong là 21.6:18.

Máy sẽ được trang bị kính cường lực Gorilla Glass Victus+ mới nhất thay cho kính Victus trên Z Flod3. Kính này được sử dụng cho cả 2 mặt của máy. Chưa hết, màn hình chính của Z Fold4 cũng sẽ có sự thay đổi. Một số nguồn tin tiết lộ Samsung sẽ dùng chất liệu Super UTG cho màn hình của Z Fold4. Đồng thời, hãng cũng sẽ có những tinh chỉnh nhỏ trên bản lề để giảm đi các nếp nhăn của màn hình chính.

Camera đầy ấn tượng

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Samsung Galaxy Z Fold4 sẽ mang đến những cải tiến lớn cho bộ phận camera. Có tin đồn rằng camera chính sẽ tăng độ phân giải lên 50MP (từ 12MP) và mô-đun tele sẽ có ống kính hỗ trợ zoom quang học 3x (tăng từ 2x). Máy ảnh selfie 16MP trên màn hình phụ và 4MP dưới màn hình chính có thể sẽ không được nâng cấp.

Còn camera sau của máy khả năng cao là 108 MP giống với những nguồn tin trước đó. Đây chắc hẳn là một điểm cộng đáng tiền của Galaxy Z Fold mới so với những thiết bị màn hình gập khác. Camera độ phân giải cao kết hợp cùng thuật toán xịn sò đã được khẳng đinh của hãng trong thời gian gần đây chắc chắn sẽ mang tới cho người sử dụng những trải nghiệm đầy thú vị nhờ chụp ảnh trên Galaxy Z Fold.

Quay trở lại màn hình một chút, Galaxy Z Fold4 sẽ có viền mỏng hơn trên màn hình và tỷ lệ khung hình thay đổi. Tất nhiên, điện thoại sẽ được cung cấp sức mạnh bởi Snapdragon 8+ Gen 1 và giá bán không đổi so với thế hệ trước.

Trang bị bút S Pen tiện lợi

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Bút S-Pen vốn là một đặc trưng của dòng Note và đã được chuyển giao sang thế hệ Z Fold mới. Như vậy với thiết kế màn hình lớn cùng bút S Pen thông minh, Samsung Galaxy Z Fold mới có thể đóng vai trò là một smartphone thông minh hoặc tablet tiện lợi.

Nhiều màu sắc đặc trưng, thiết kế không đổi

Dòng điện thoại Samsung Z Fold mới thế hệ thứ 4 sẽ được lên kệ với nhiều màu sắc như đen huyền ảo hay xanh xám, be nhưng cũng có nhiều thông tin, thiết bị sẽ có phiên bản giới hạn màu đỏ đậm.

Thông thường thì Samsung sẽ tung ra các phiên bản màu độc quyền cho các dòng flagship mới, điển hình như Màu rượu vang ở Galaxy S22 Ultra. Thế nên, rất có thể Galaxy Z Fold mới cũng không ngoại lệ. Theo trang SamMobile chia sẻ, Galaxy Z Fold mới sẽ có phiên bản màu độc quyền là màu đỏ đậm và sẽ được tung ra với số lượng giới hạn. Với màu đỏ đậm được trang bị cho Galaxy Z Fold mới thì mình tin đây sẽ là một trong những điểm nổi bật nhất về mặt thiết kế giúp Galaxy Z Fold mới chiếm trọn con tim của SamFans đấy!

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Về thiết kế bên ngoài, Samsung Galaxy Z Fold mới sẽ không có quá nhiều thay đổi so với thế hệ Z Fold 3. Máy vẫn được trang bị một màn hình gập dọc với camera ẩn dưới màn hình. Mặt sau máy là cụm ba camera được đặt theo chiều dọc.

Sạc nhanh tiện dụng

Galaxy Z Fold4 cũng sẽ được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 25W và đi kèm viên pin 4.270 mAh. Tuy tốc độ sạc không thay đổi nhưng Samsung sẽ có các tinh chỉnh nhỏ để điều chỉnh đường cong sạc giúp giảm thời gian sạc xuống. Cụ thể, trước đây 30 phút chỉ sạc được 33% thì với Z Fold4 con số này sẽ được tăng lên 50%.

Mức giá phân khúc cao

Một thông tin đáng lưu ý khác đó là Galaxy Z Fold mới có thể sẽ đắt hơn 100 USD, tức máy sẽ có giá 1.900 USD (khoảng 44.3 triệu đồng) cho phiên bản tiêu chuẩn. Một mức giá không dễ để tiếp cận nhưng trong tương lai hãng có thể tung ra một vài chính sách ưu đãi hấp dẫn cho người dùng nên các bạn đừng quá lo lắng nhé. Còn vì sao mà Galaxy Z Fold mới bị đội giá thì có thể là do khan hiếm nguồn cung sau dịch và máy sở hữu nhiều nâng cấp đáng giá hơn thế hệ tiền nhiệm.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Samsung Galaxy Tab S8 Ultra: Mẫu Tablet Android tuyệt đỉnh!

Samsung Galaxy Tab S8 Series có lẽ là mẫu máy tính bảng chưa bao giờ làm người dùng phải thất vọng. Đây là một lựa ...

Lộ thêm thông tin "sốc" về Samsung Galaxy S23 Ultra: "Bỏ xa" iPhone 14 Pro Max?

Mới đây, tiếp tục có thêm các thông tin về thông số của chiếc điện thoại Samsung Galaxy S23 Ultra được rò rỉ. Theo đó, ...

iPhone 14 tiếp tục "bơm" thêm thông tin "cực sốc": Chỉ chờ lên kệ là "múc"

Mới đây, một loạt tin đồn đã tiết lộ thêm nhiều bí mật của dòng iPhone 14, bao gồm tùy chọn màu sắc và sạc ...

Lan Linh

Tin cũ hơn
Xem thêm