4 lý do để khách hàng vui vẻ “xuống tiền” đầu từ đất nền đã có sổ đỏ tại Green City Thanh Hóa

Cập nhật: 10:49 | 29/10/2020 Theo dõi KTCK trên

Ra mắt chính thức từ thời điểm tháng 06/2020 đến nay nhưng Green City Thanh Hóa vẫn là cái tên “Hot” trên thị trường bất động sản xứ Thanh. Vậy điều gì khiến dự án này được săn đón đến thế?. Theo giới đầu tư bất động sản, có 4 lý do đặc biệt tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng tại dự án này là "Sức hút từ vị trí “đất vàng”; An tâm nhờ pháp lý vững vàng; Giá trị đầu tư hợp lý; Không gian sống Xanh – xu hướng tất yếu".

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân dự Đại hội Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa nhiệm kỳ 2020 - 2025

Khởi công dự án tổ hợp sinh thái 25.000 tỉ đồng ở TP biển Sầm Sơn

Đất Xanh Miền Bắc và hành trình khẳng định uy tín tại thị trường BĐS Thanh Hoá

Sức hút từ vị trí “đất vàng”

4 lý do để khách hàng “xuống tiền” đầu từ đất nền đã có sổ đỏ tại Green City Thanh Hóa
Vị trí đắc địa có nhiều uyến đường huyết mạch chạy qua

Green City Thanh Hóa nằm liền kề các tuyến đường huyết mạch như đại lộ Võ Nguyên Giáp, đại lộ CSEPD , kết nối cửa ngõ phía Nam TP Thanh Hóa thông qua đại lộ Hùng Vương và quốc lộ 1A, đồng thời dễ dàng di chuyển vào khu vực trung tâm TP Thanh Hóa chưa đầy 10 phút di chuyển.

Dự án nằm tại vị trí trung tâm phường Đông Vệ, khu vực trọng điểm của TP Thanh Hóa với nhiều trường cao đẳng, đại học, bệnh viện và doanh nghiệp lớn được xây dựng tại đây. Có ý nghĩa quan trọng thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam… Sở hữu tiềm năng đắt giá tạo cơ hội sinh lời cao cho những nhà đầu tư kiếm tìm ” vị trí vàng ” trung tâm thành phố Thanh Hóa.

An tâm nhờ pháp lý vững vàng

4 lý do để khách hàng “xuống tiền” đầu từ đất nền đã có sổ đỏ tại Green City Thanh Hóa
Pháp lý rõ ràng, sổ đỏ trao tay nhận

Bên cạnh đó, Green City còn hút khách nhờ pháp lý vững vàng khi đã có sổ đỏ riêng từng lô. Dự án đã có quy hoạch chi tiết được chấp thuận, đã đóng tiền sử dụng đất, có giấy phép xây dựng, quyết định trúng đấu giá.

Với nhà đầu tư quan tâm đến BĐS Thanh Hóa đang tìm kiếm dự án BĐS có hành lang pháp lý chắc chắn, có thể cân nhắc để sở hữu đất nền tại Green City. Dự án là đáp án hoàn hảo cho bài toán: ”Đầu tư dài hạn – Sở hữu lâu dài”. Cụ thể, 100% chủ sở hữu sẽ được cấp sổ đỏ vĩnh viễn cho từng nền. Như vậy, người mua không phải lăn tăn về những tranh chấp pháp lý và yên tâm đầu tư vào dự án này.

Giá trị đầu tư hợp lý

Đối với các nhà đầu tư, giá bán là một trong những yếu tố quyết định để lựa chọn mua sau khi so sách các yếu tố khác. Với lợi thế về vị trí, pháp lý hoàn thiện và cơ hội sinh lời cao trong tương lai. Dự án đang có mức giá bán cực kỳ hợp lý, được đánh giá là khá tốt so với các dự án cùng phân khúc trong khu vực.

4 lý do để khách hàng “xuống tiền” đầu từ đất nền đã có sổ đỏ tại Green City Thanh Hóa
Mặt bằng Green City là dự án hiếm hoi có không gian xanh

Không gian sống Xanh – xu hướng tất yếu

Với quy mô gần 38ha, Green City là dự án hiếm hoi có không gian xanh và tiện ích cộng đồng chiếm đến 65% tổng diện tích. Cùng sự hình thành của hệ thống công viên cảnh quan, cây xanh phủ kín các cung đường, phố dạo bộ, khu vực thể dục thể thao,… đã chứng minh được quyết tâm mang đến cuộc sống xanh, sạch cho cộng đồng dân cư của chủ đầu tư.

4 lý do để khách hàng “xuống tiền” đầu từ đất nền đã có sổ đỏ tại Green City Thanh Hóa
Nhiều khách hàng không ngần ngại xuống tiền để được sở hữu Green City Thanh Hóa

Kết hợp, nỗ lực mang thiên nhiên vào cuộc sống thường nhật, mỗi sản phẩm tại dự án đều được bố trí cây xanh, được thiết kế với không gian mở, có thể đón nhận tối đa ánh sáng tự nhiên và không khí mát lành, mang đến sự khoáng đạt cho gia chủ. Các dịch vụ như chăm sóc cây xanh, vệ sinh đô thị giúp khu đô thị luôn giữ được vẻ trong lành sạch đẹp.

Chính bởi các lý do trên, Green City Thanh Hóa tiếp tục duy trì được sức nóng trên trong thị trường bất động sản nói chung và phân khúc đất nền tại Thanh Hóa nói riêng. Được nhiều khách hàng cũng như nhà đầu tư nhạy bén nhắm tới khi lãi suất ngân hàng về mức thấp, thị trường chứng khoán nhiều rủi ro và giá vàng có sự biến động biến động mạnh trong thời gian gần đây.

Đơn vị tư vấn dự án: Công ty Cổ phần Bất động sản Bắc Bộ

Trụ sở: Số 19 Nguyễn Duy Hiệu, Phường Đông Hương, TP Thanh Hóa.

Webiste: batdongsanbacbo.vn/du-an/khu-do-thi-green-city-thanh-hoa

Hotline: 0917 66 5151

Nhật Nam

Tin cũ hơn
Xem thêm