Caesa chuẩn bị khai trương showroom tại Thanh Hoá

Cập nhật: 17:05 | 31/03/2021 Theo dõi KTCK trên

Hãng thời trang Caesa cho biết, hãng này sẽ khai trương cửa hàng tại tuyến phố kinh doanh sầm uất bậc nhất thành phố Thanh Hoá ở địa chỉ Số 51 Cao Thắng, P. Lam Sơn, TP. Thanh Hoá vào dịp nghỉ lễ 30/4 - 01/5 tới.

Việc khai trương showroom tại Thanh Hoá vào đúng dịp nghỉ lễ 30/4 - 01/5 năm nay của Caesa hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị dành cho khách hàng tại xứ Thanh.

Phố Cao Thắng - nơi Caesa Thanh Hóa chọn làm showroom là khu phố đông đúc và là phố thời trang nổi tiếng ở TP. Thanh Hóa. Điều đó cho thấy sự kỳ vọng của Caesa về việc sẽ góp phần mở rộng và củng cố thương hiệu này với các dòng sản phẩm thời trang nam công sở.

0216-ab
Cửa hàng Caesa toạ lạc tại Số 51 đường Cao Thắng, P. Lam Sơn là góc phố thời trang sầm uất bậc nhất TP. Thanh Hoá

CEO Caesa Khả Anh tiết lộ: “Caesa sẽ chính thức đánh dấu sự ra đời của showroom được đầu tư lớn nhất trên toàn hệ thống. Nằm ngay vị trí đắc địa phồn hoa và hiện đại của phố thời trang Cao Thắng, không gian rộng rãi của Caesa Thanh Hoá được thiết kế với phong cách hiện đại, sang trọng sử dụng nội thất trang nhã và tinh tế”.

Đó có thể là điều khác biệt đầu tiên mà những người yêu thích Caesa sẽ cảm nhận được ở Caesa Thanh Hóa nhưng chưa phải là tất cả.

Caesa chuẩn bị khai trương showroom tại Thanh Hoá
"Chúng tôi đang hạnh phúc với những gì mình đạt được" - CEO Caesa Khả Anh.

"Caesa Thanh Hóa sẽ ưu tiên mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng với sản phẩm cao cấp trong một không gian ấm áp, sang trọng và tinh tế để khơi gợi nguồn cảm hứng và sự tự tin cho khách hàng.

Đặc biệt, Caesa sẽ xây dựng một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo phù hợp với mạng lưới showroom được thiết kế theo phong cách hiện đại với nhiều dịch vụ tiện ích”, Khả Anh nhấn mạnh.

Trung thành với phương châm hướng đến yếu tố cộng đồng và sự trải nghiệm, Caesa Thanh Hóa sẽ tiếp tục được xây dựng trên nguyên tắc khách hàng, người tiêu dùng không chỉ là người mua hàng mà là những người bạn của Caesa, họ tự hào về Caesa và luôn theo dõi theo những bước đi, sự phát triển của Caesa.

Nằm trong chuỗi sự kiện chào đón khai trương cửa hàng tại TP. Thanh Hóa, chương trình Gala & Summer Party Tropical cũng sẽ được Caesa tổ chức tại khu nghỉ dưỡng 5 sao FLC Sầm Sơn vào ngày 01 - 02/5 như một lời tri ân và là sân chơi mùa hè tạo sự gắn kết, sẻ chia dành cho khách hàng của hãng thời trang này.

Caesa là thương hiệu thời trang mới khi đặt giữa thị trường thời trang Việt. Nhưng ngay từ đầu, Caesa đã không đặt mục tiêu cạnh tranh trực tiếp với các ông lớn trong ngành mà chọn cho mình lối đi riêng.

Hành trình khởi nghiệp thương hiệu thời trang CAESA của CEO Khả Anh khởi nguồn đầy cảm hứng vào năm 2015 sau khi anh dành trọn vẹn khoảng thời gian 4 năm không tham gia vào hoạt động kinh doanh để rong ruổi khắp mọi miền đất nước làm nên các hoạt động từ thiện cộng đồng mà anh kiến tạo.

Trong khoảng thời gian đó, với trải nghiệm từ những chuyến đi thực tế ở những nơi cực khổ đã giúp cho anh cảm nhận được chân thực nhất về con người và cuộc sống xung quanh, từ đó hình thành nên nguồn cảm hứng cần trở lại con đường làm doanh nghiệp.

Nhiều năm qua, CAESA được cộng đồng biết đến là thương hiệu thời trang cao cấp với mức giá hợp lý dành cho phân khúc khách hàng công sở, với ưu điểm về nguồn lực và kinh nghiệm hợp tác với các thương hiệu thời trang tên tuổi trên thế giới, điều đó giúp CAESA có thể hiểu và tạo nên sự đồng điệu với cảm giác của người dùng.

PV