VIB ưu đãi lãi suất mua xe chỉ từ 7,4%/năm

Cập nhật: 18:14 | 18/04/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – Ngân hàng Quốc tế (VIB) đồng hành với Đại Việt Group tổ chức hội chợ 0to.com.vn. Đây là sự kiện mua bán và lái thử ôtô sẽ diễn ra tại sân vận động Quân khu 7, từ 9h tới 17h30 trong 2 ngày cuối tuần 20 - 21/4.  

vib uu dai lai suat mua xe chi tu 74nam VIB đạt lợi nhuận quý I/2019 tăng 56%, chất lượng tín dụng được kiểm soát
vib uu dai lai suat mua xe chi tu 74nam VIB sẽ tăng vốn cấp 1 và 2 thêm 15.000 tỷ đồng năm 2019
vib uu dai lai suat mua xe chi tu 74nam Lãi suất vay ngân hàng VIB mới nhất năm 2019

Tại hội chợ, khách hàng có cơ hội lái thử miễn phí các dòng xe yêu thích, nghe đánh giá xe trực tiếp từ các chuyên gia trong ngành, chụp ảnh cùng xe cổ và mua xe với gói vay ưu đãi lãi suất chỉ từ 7,4% mỗi năm cùng VIB. Ngân hàng cam kết hỗ trợ phê duyệt trong thời gian nhanh chóng và hạn mức cho vay cao.

vib uu dai lai suat mua xe chi tu 74nam
VIB ưu đãi lãi suất mua xe chỉ từ 7,4%/năm. Ảnh minh họa

Ngoài ra, ngân hàng giảm thêm tối đa đến 4% lãi suất vay trong 12 tháng cho khách hàng vay và tham gia mới bảo hiểm nhân thọ tại VIB. Như vậy, với ưu đãi cộng thêm này, khách hàng vay mua xe tại hội chợ oto.com.vn có thể hưởng lãi suất vay chỉ từ 3,4% một năm tại VIB.

Nếu quan tâm đến việc chăm sóc xe, khách tham quan hội chợ có thể truy cập website ngân hàng số tại www.vib.com.vn để được tư vấn về dòng thẻ tín dụng Happy Drive, hoàn tiền 30% phí dịch vụ tại trung tâm hoặc xưởng bảo dưỡng xe ôtô, tặng đến 500 lít xăng mỗi năm và hạn mức lên đến 600 triệu đồng.

Đây là dòng thẻ dành cho khách hàng là chủ sở hữu ôtô với phong cách mới, thiết kế thông minh, đáp ứng hầu hết nhu cầu thực tế của khách hàng và có tính cạnh tranh cao so với các dòng thẻ tín dụng khác. Ngoài ra, thẻ Happy Drive còn có tính năng đổi điểm, đổi quà thành tiền, phí thường niên hoặc các hình thức khác qua ứng dụng di động MyVIB.

Tài trợ cho sự kiện là một trong những hoạt động của VIB hướng tới khách hàng là những người yêu thích hoặc có nhu cầu sở hữu ôtô. Bên cạnh đó, VIB còn có hàng loạt các sản phẩm dịch vụ và chương trình ưu đãi với lợi ích, tiện ích đa dạng nhằm mang lại sự thỏa mãn tối đa cho khách hàng nói chung và các khách hàng này nói riêng.

Hoài Dương