Ra mắt Quỹ học bổng tài năng VPBank 2018

Cập nhật: 13:30 | 19/11/2018 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Ngày 15/11/2018, Ngân hàng Việt Nam Thịnh vượng (VPBank) công bố triển khai Quỹ học bổng tài năng 2018 với 2 chương trình: Học bổng "Tỏa sáng tài năng VPBank" và học bổng VPBank - "Home of Talent" với tổng trị giá lên tới gần 1 tỷ đồng.  

ra mat quy hoc bong tai nang vpbank 2018
Ra mắt Quỹ học bổng tài năng VPBank 2018

Cụ thể, 10 suất học bổng tài năng Vàng trị giá 15 triệu đồng/suất và 35 suất học bổng tài năng Bạc trị giá 10 triệu đồng/suất là chương trình học bổng "Tỏa sáng tài năng" 2018 dành cho các bạn sinh viên xuất sắc năm 3 và 4 đang theo học hệ chính quy tại các trường Đại học trên toàn quốc khối ngành kinh tế, tài chính ngân hàng, quản trị kinh doanh, kế toán kiểm toán…

Với học bổng "Tỏa sáng tài năng" 2018, ứng viên có cơ hội được tuyển thẳng vào làm việc tại VPBank; được đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ và trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp tại ngân hàng; được tham gia nhóm "Cộng đồng tài năng VPBank"; tham gia chương trình VPBank Tour và khám phá các hoạt động văn hóa doanh nghiệp khác. Để giành được học bổng này, các ứng viên cần chuẩn bị hồ sơ và vượt qua 2 vòng thi của VPBank gồm: Đánh thức tiềm năng (vòng 1) và Tài năng tỏa sáng (vòng 2). 45 ứng viên có kết quả tốt nhất sẽ được lựa chọn trao học bổng "Tỏa sáng tài năng VPBank".

Bên cạnh đó, VPBank còn đồng thời triển khai chương trình học bổng VPBank - Home of Talent với hơn 100 suất học bổng trao tặng cho sinh viên năm 3, 4 có thành tích học tập và rèn luyện xuất sắc theo chương trình Thỏa thuận hợp tác giữa VPBank và các trường Đại học. Tổng giá trị Quỹ học bổng tài năng VPBank lên tới gần 1 tỷ đồng.

Quỹ học bổng tài năng VPBank 2018 không chỉ là nguồn hỗ trợ đắc lực về mặt tài chính mà còn cung cấp cơ hội việc làm thách thức tại VPBank ngay sau khi sinh viên tốt nghiệp. Với lộ trình đào tạo và phát triển bài bản, các bạn sinh viên tham gia chương trình sẽ được phát huy năng lực của bản thân, được tiếp thu những kiến thức thực tế từ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, để tích lũy hành trang và mạnh mẽ gia nhập thị trường lao động.

Khổng Vũ