Cùng Sacombank Visa thực hiện kỳ nghỉ trong mơ

Cập nhật: 17:04 | 03/04/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Lên ngay kế hoạch cho kỳ nghỉ trong mơ cùng thẻ Sacombank Visa với nhiều ưu đãi hấp dẫn từ ngày 04/04 – 28/06/2019.   

cung sacombank visa thuc hien ky nghi trong mo “Cùng Sacombank Pay nhập hội chung vui” qua tính năng chia hóa đơn
cung sacombank visa thuc hien ky nghi trong mo Sacombank dành nhiều ưu đãi du lịch hè cho chủ thẻ
cung sacombank visa thuc hien ky nghi trong mo Sacombank miễn phí trả góp lãi suất 0% cho chủ thẻ tín dụng quốc tế

Trong thời gian ưu đãi của chương trình, khách hàng sử dụng thẻ tín dụng Sacombank Visa sẽ được hưởng các ưu đãi như sau:

- Book vé máy bay quốc tế qua Traveloka: Giảm ngay 500.000 VND, áp dụng vào thứ 5 hàng tuần . Nhập mã ưu đãi SACOMFLY1.

- Đặt khách sạn ở nước ngoài qua Traveloka: Giảm thêm 500.000 VND, áp dụng vào thứ 6 hàng tuần . Nhập mã ưu đãi SACOMSTAY1.

- Mua “Tour và tham quan ngắm cảnh” từ Klook: Giảm 10%, tối đa 1.000.000 VND, áp dụng vào Chủ nhật hàng tuần. Nhập mã ưu đãi SACOMVN10.

- Riêng chủ thẻ tín dụng Sacombank Visa đi du lịch nước ngoài còn được: Giảm 50% phí giao dịch ngoại tệ, nhân 3 điểm đổi quà/dặm Sacombank tích lũy khi chi tiêu mua sắm.

cung sacombank visa thuc hien ky nghi trong mo
Ảnh minh họa

Ngoài ra, Sacombank cũng triển khai một số loại thẻ tín dụng năm 2019 nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng với hình thức đa dạng:

- Thẻ tín dụng Sacombank Visa.

- Thẻ tín dụng Sacombank MasterCard.

- Thẻ tín dụng JCB Motor Card.

Với mức lãi suất chung được áp dụng hiện nay đang ở mức 25,8%/năm. Khi sử dụng thẻ tín dụng Sacombank, khách hàng sẽ đạt được các lợi ích cơ bản chính là: Hạn mức tín dụng Sacombank lớn, mỗi thẻ tín dụng Sacombank sẽ có hạn mức tín dụng từ 10 triệu đồng trở lên. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được miễn phí tiền mặt, và chỉ áp dụng cho dòng thẻ JCB. Đồng thời, khách hàng được dùng thẻ tín dụng để tích lũy điểm thưởng và đổi quà giá trị khi dùng thẻ mua sắm.

Đặc biệt, tham gia chương trình, khách hàng sẽ được giảm giá đến 50% tại tất cả điểm mua sắm đồ dùng, ẩm thực, du lịch, giáo dục. Sử dụng thẻ tín dụng Sacombank để trả góp, khách hàng sẽ được hưởng mức lãi suất trả góp chỉ từ 0%, và có thể thoải mái sử dụng thẻ tín dụng Sacombank để mua hàng, thanh toán, mua trước trả sau với tối đa 55 ngày được miễn lãi, rút tiền mặt tại tất cả máy ATM/POS trong nước và quốc tế.

Hoài Dương