Cán bộ thuế bị phát hiện chiếm đoạt gần 1 tỷ đồng

Cập nhật: 10:46 | 12/02/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – Một cán bộ Chi cục Thuế đã chiếm đoạt gần 1 tỷ đồng từ hóa đơn bán lẻ và tiền thuế. Khi bị phát giác, đối tượng này đã uống thuốc diệt cỏ tự tử, tuy nhiên sau khi được cứu sống đã trốn khỏi địa phương.  

can bo thue tu tu sau khi bi phat hien chiem doat gan 1 ty dong Cảnh sát Công nghệ cao Hà Nội lật tẩy kẻ ngồi 1 chỗ, lừa đảo hơn trăm người
can bo thue tu tu sau khi bi phat hien chiem doat gan 1 ty dong Bị người khác mạo danh để lừa đảo chiếm đoạt tài sản có phải chịu trách nhiệm pháp lý ?
can bo thue tu tu sau khi bi phat hien chiem doat gan 1 ty dong Khởi tố hai cán bộ quản lý rừng chiếm đoạt tài sản của người dân

Cơ quan CSĐT Công an huyện Phù Mỹ (Bình Định) ngày 11/2 cho biết, cơ quan này đang tập trung điều tra và xử lý hành vi tham ô tài sản đối với ông Đỗ Văn Huệ – Đội trưởng Đội thuế liên xã số 2 thuộc Chi cục thuế huyện Phù Mỹ.

can bo thue tu tu sau khi bi phat hien chiem doat gan 1 ty dong
Hình minh họa.

Trước đó vào tháng 11/2018, Chi cục thuế huyện Phù Mỹ tiến hành kiểm tra nguồn tiền thu thuế tại Đội thuế liên xã số 2 đã phát hiện ông Đỗ Văn Huệ chiếm đoạt 956 triệu đồng tiền bán hóa đơn lẻ và tiền thu thuế của nhiều hộ kinh doanh.

Dù Chi cục thuế huyện Phù Mỹ đã ba lần mời ông Đỗ Văn Huệ đến cơ quan để giải quyết vụ việc, nhưng vị cán bộ này bất chấp và tự ý bỏ việc. Sau đó, ông Đỗ Văn Huệ uống thuốc diệt cỏ để tự tử nhưng được người thân phát hiện, đưa đến Bệnh viện đa khoa huyện Phù Mỹ cấp cứu kịp thời. Thế nhưng sau khi rời bệnh viện ông Đỗ Văn Huệ đã “chuồn” khỏi địa phương.

Tùng Linh

Tin liên quan